กินต่อไม่ลง สาวสมุยเจอ "ปลาสามรส" สอดไส้(หนอน)ของแถม

กินต่อไม่ลง สาวสมุยเจอ "ปลาสามรส" สอดไส้(หนอน)ของแถม

กินต่อไม่ลง สาวสมุยเจอ "ปลาสามรส" สอดไส้(หนอน)ของแถม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปที่โลกออนไลน์สยอง สาวเกาะสมุยซื้อปลาสามรสทาน ชิมคำแรกรู้สึกแปลกๆ มีอะไรดิ้นอยู่ในปาก ส่องดูชัดๆ พบหนอนยั้วเยี๊ยะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอจากเมนูปลาสามรส ที่พบว่าภายในเนื้อปลานั้น มีบางสิ่งขยับเคลื่อนไหวได้ เมื่อสังเกตดูให้ชัดเจนจึงพบว่าเป็นหนอนจำนวนหนึ่งที่แฝงอยู่ในตัวปลา แม้ว่าจะผ่านการปรุงอาหารมาแล้วก็ยังคงมีชีวิตอยู่

คลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ พี่ ตาล โอ เคร ได้นำเอามาเผยแพร่ลงในโซเชียลมีเดีย โพสต์ลงในเฟซบุ๊กกลุ่ม "รวมพลคนสมุย" เจ้าของคลิปบรรยายว่า หลังจากเลิกงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ได้แวะซื้อกับข้าวที่ตลาด ก่อนจะเลือกเมนูปลาสามรสที่ร้านแห่งหนึ่ง ที่เคยกินบ้างแต่ไม่ได้เป็นประจำ

เมื่อกลับมาถึงที่พัก แกะอาหารใส่จานและเริ่มรับประทาน ชิมไปคำแรกรู้สึกแปลกๆ เหมือนมีอะไรบางอย่างอยู่ข้างในปาก จึงคายอาหารออกมาดู ก็พบว่ามีบางสิ่งอยู่จริงๆ เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ว่าจะว่าร้ายให้ร้านขายอาหาร แต่เป็นสิ่งที่พูดไม่ออกเช่นกัน

สำหรับภาพที่ปรากฏอยู่นั้น เป็นส่วนของปลาสามรส ที่เปิดให้เห็นชิ้นเนื้อและกางปลา แต่หากสังเกตดีๆ จะพบว่ามีบางอย่างสีขาวๆ ยังคงดิ้นยั้วเยี๊ยะอยู่ตรงส่วนเนื้อปลา คาดว่าน่าจะเป็นหนอนแมลงวันที่กำลังฟักตัวพอดี และไม่เป็นอะไรเมื่อผ่านกระบวนการปรุงอาหาร

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมเตือนเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องอาหารการกิน ควรพิจารณาและตรวจสอบให้คุ้นชิน ก่อนจะนำอาหารเข้าปากทุกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook