ศรีสะเกษไฟช็อตคนงานดับ 3 เจ็บ 2 ราย

ศรีสะเกษไฟช็อตคนงานดับ 3 เจ็บ 2 ราย

ศรีสะเกษไฟช็อตคนงานดับ 3 เจ็บ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.ศรีสะเกษ รถเครนยกเสาเหล็กฟาดไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูงไฟช็อตคนงานดับ 3 ราย เจ็บ 2 ราย ไฟไหม้รถเครนวอดทั้งคัน

พ.ต.ท.สังวร ศรหอม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถเครนยกเสาไฟฟ้า ซึ่งเป็นเสาเหล็กไปพาดถูกเสาไฟฟ้าแรงสูง ทำให้เกิดไฟช็อตและรถเครนถูกไฟฟ้าช็อตทำให้ไฟลุกไหม้ทั้งคัน มีผู้เสียชีวิตโดนไฟฟ้าช็อตไหม้เกรียมในที่เกิดเหตุ จำนวน 3 ราย และได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

โดยเหตุเกิดที่บริเวณ หลัก กม.ที่ 12 ถ.สายศรีสะเกษ - ขุขันธ์ บ้านนิคมห้วยคล้า ต.หมากเขียบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังว่า คือ 1.นายพิชัยสิทธิ์ อายุ 16 ปี อยู่ อ.เบญจลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ 2. นายดุสิพล อายุ 21 ปี อยู่อำเภอเดียวกัน 3. นายนฤนาจ อายุ 40 ปี อยู่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเพราะโดนไฟฟ้าแรงสูงช็อต จำนวน 2 ราย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุ รถเครน ซึ่งเป็นของบริษัทชื่อดังของ จ.ศรีสะเกษ ที่รับจ้างทำถนนสายดังกล่าวพร้อมด้วยคนงาน จำนวน 5 คน ได้มาทำการเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะได้ทำการขยายพื้นผิวถนนเป็น 4 เลน และขณะที่กำลังใช้เครนยกเสาไฟฟ้าที่เป็นเสาเหล็กขึ้นจากจุดเดิมนั้น

ปรากฏว่าเสาเหล็กได้เหวี่ยงล้มพาดไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ติดกัน ทำให้สายไฟฟ้าแรงสูงเกิดการช็อตอย่างรุนแรง กระแสไฟฟ้าแรงสูงได้พุ่งลงมาตามเสาเหล็กลงมาอย่างรวดเร็ว และไฟฟ้าได้ช็อตคนงาน 4 คน ที่กำลังประคองเสาเหล็กอยู่

อีกทั้งกระแสไฟฟ้าแรงสูงได้ช็อตรถเครน ซึ่งมีคนงาน 1 คน กำลังบังคับเครนอยู่ ทำให้ทั้งรถเครน 1 คัน และคนงานทั้ง 5 คน โดยไฟฟ้าแรงสูงช็อตไหม้เกรียมทั้งหมด ซึ่งคนงาน 3 คน โดนไฟฟ้าช็อตไหม้เกรียมเสียชีวิตอย่างน่าอนาถคาที่ และคนงานอีก 2 คน โดนไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ศรีสะเกษไฟช็อตคนงานดับ 3 เจ็บ 2 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook