รองนายกเล็กสะดุ้ง! คลิกสั่งซื้อกีต้าร์ เปิดพัสดุเจอน้ำ 6 ขวด

รองนายกเล็กสะดุ้ง! คลิกสั่งซื้อกีต้าร์ เปิดพัสดุเจอน้ำ 6 ขวด

รองนายกเล็กสะดุ้ง! คลิกสั่งซื้อกีต้าร์ เปิดพัสดุเจอน้ำ 6 ขวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ โดนตัวตัว สั่งซื้อกีตาร์โปร่ง แต่ได้รับพัสดุเป็นน้ำเปล่า 6 ขวด โร่แจ้งความ บอกโชคร้าย..กระตุกหนวดทนาย

(8 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ให้ความสนใจเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นกับ รองนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ที่โพสต์ข้อความร้องเรียนและเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังสั่งซื้อกีตาร์โปร่ง แต่ปรากฏว่าได้รับพัสดุเป็นน้ำดื่ม 6 ขวด

ตามรายงานระบุว่า เฟซบุ๊กของ นราวุธ กุนาคำ รองนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ได้โพสต์ข้อความและภาพกล่องพัสดุที่พบว่าภายในมีดน้ำดื่ม 6 ขวดบรรจุอยู่ พร้อมกับชี้แจงว่าเป็นการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ โปรดใช้ความระมัดระวังให้การซื้อของในช่องทางดังกล่าว

ทั้งนี้ นายนราวุธ ยังโพสต์อีกข้อความว่า "นี่คือของผมที่ได้รับจากการสั่งซื้อกีตาร์โปร่ง ยามาฮ่า F-310 ในราคารวมค่าส่ง 1,800 บาท เมื่อสัปดาห์ก่อนมีเพื่อนๆ โดนกันไปน่าจะหลายคน แต่ผมมารู้หลังจากโอนเงินไปแล้ว เลยรอดูว่าจะส่งอะไรมาให้ผม เมื่อเช่านี้ก็ทราบผลเรียบร้อย ตกเป็นเหยื่ออีกคน จะโชคร้ายของผมหรือโชคร้ายของคนขายไม่รู้ ที่ดันมาเจอทนายความ"

"งานนี้อย่างน้อยๆ มันต้องโดนออกหมายจับแน่นอน เมื่อได้หมายจับแล้ว ค่อยช่วยกันแจ้งเบาะแสหรือลงขันตั้งรางวัลนำจับ ผมว่าในแวดวงซื้อขายเครื่องดนตรีคงโดนกันไม่น้อย ใครโดนก็เอาหลักฐานไปแจ้งความไว้ก่อนได้เลยนะครับ เผื่อว่าจับตัวได้จะแจ้งข้อหารวมไปเลย วันนี้ผมแจ้งความและคงไม่รอให้ตำรวจทำงานอย่างเดียว ผมจะยื่นฟ้องเอง เพื่อออกหมายจับให้เร็วที่สุด"

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนเอาใจช่วยให้จับคนร้ายได้โดยเร็ว คาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่นาน เนื่องจากเป็นบุคคลที่อยู่ในแวดวงกฎหมายด้วย อีกทั้งยังมีการแชร์เบาะแสของเจ้าของร้านดังกล่าวที่หลอกขายสินค้าออกไปเป็นวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook