แบบนี้ก็มีด้วย? โจรทุบกระจกนอนห่มผ้าหลับในรถ อ้างอากาศหนาว

แบบนี้ก็มีด้วย? โจรทุบกระจกนอนห่มผ้าหลับในรถ อ้างอากาศหนาว

แบบนี้ก็มีด้วย? โจรทุบกระจกนอนห่มผ้าหลับในรถ อ้างอากาศหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ก.พ.) เมื่อเวลา 06.00 น. พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายทุบกระจกรถกระบะ นอนหลับคาอยู่ในรถ เหตุเกิดบริเวณที่จอดรถหน้าอาคารพาณิชย์เลขที่ 18/7 ถนนเทศสัมพันธ์ (ปทุมธานีสายใน) ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

ในที่เกิดเหตุพบนายณัฐวุฒิ อายุ 18 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ปีที่ 1 มหาวิทยาลัยกรุงเทพรังสิต เจ้าของรถ พร้อมด้วยชาวบ้าน ยืนล้อมรถกะบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไททัน สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 6977 ปทุมธานี คันเกิดเหตุ ซึ่งพบว่ามีร่องรอยถูกทุบที่กระจกแคปด้านซ้าย กระจกแตกกระจาย และมีร่องรอยรื้อค้น แต่ไม่มีทรัพย์สินหายไปแต่อย่างใด

และภายในรถบริเวณเบาะแคปด้านหลังพบคนร้ายนอนหลับอยู่ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายสมนึก อายุ 37 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร อยู่ในอาการสะลึมสะลือพูดจาวกวน โดยไม่มีท่าทีจะหลบหนีแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ออกมาจากรถและคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองปทุมธานี

นายณัฐวุฒิ เจ้าของรถ ให้การว่า ตนเองได้จอดรถไว้ที่หน้าตึกที่พัก ซึ่งเป็นที่จอดรถประจำ เมื่อช่วงเช้าเพื่อนบ้านใกล้เคียงได้เห็นว่ารถถูกทุบกระจก จึงได้ตะโกนเรียก แต่เมื่อลงมาดูก็พบว่ากระจกรถถูกทุบและมีคนร้ายนอนหลับอยู่ภายในรถ ตนเองและชาวบ้านจึงได้ปิดล้อมไว้และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุม เมื่อตรวจสอบภายในรถแล้วพบว่าทรัพย์สินยังอยู่ครบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายสมนึกคนร้าย ทราบว่าทำงานรับเหมาก่อสร้างอยู่ในเมืองปทุมธานี แต่อยู่ในอาการพูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง อ้างว่าหนาวจึงเข้าไปนอนในรถ อย่างไรก็ตามจะได้นำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดและส่งดำเนินคดีข้อหาทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นทำให้เสียทรัพย์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แบบนี้ก็มีด้วย? โจรทุบกระจกนอนห่มผ้าหลับในรถ อ้างอากาศหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook