เจาะชีวิตช้ำช้ำ ทับทิม มัลลิกา

เจาะชีวิตช้ำช้ำ ทับทิม มัลลิกา

เจาะชีวิตช้ำช้ำ ทับทิม มัลลิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ผู้ที่ติดตามข่าวบันเทิงคงเกาะติดเรื่องราวของพิธีกรสาว ทับทิม มัลลิกา กับอดีตสามีอย่างเหนียวแน่น เพราะหลังจากเลิกรากันก็มีข้อความต่างๆ หลุดออกมาอีกเรื่อยๆ จนทั้งสองฝ่ายเสียหายอยู่ไม่น้อย 

ย้อนกลับไปดูชีวิตของ ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา อดีตเน็ตไอดอลยุคกลางๆ โด่งดังมาจากหน้าตาที่น่ารัก ใสๆ หลังจากมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ ตุ๊ก จันทร์จิรา เจ้าของรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้กก็ชวนทับทิมมาเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการ ซึ่งเป็นรายการวัยรุ่นที่โด่งดังมากในยุคนั้น 

ต่อจากนั้นทับทิมก็มีงานอื่นเข้ามาอีกหลายชิ้น ซึ่งระหว่างที่ชื่อเสียงกำลังไต่ระดับ เธอก็มีข่าวคราวในแง่บลออกมาไม่น้อย ทั้งเรื่องการแย่งแฟนคนอื่น การทำศัลยกรรมหน้าใหม่หมด รวมถึงการที่เธอมีเรื่องกับ พลอย เดอะกิ๊ก อดีตหวานใจของอดีตสามี เป็นการเปิดศึกฉะกันผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่ง ทับทิม โพสต์ว่า อย่านำเธอไปเปรียบเทียบกับ พลอย เดอะกิ๊ก เพราะกระดูกคนละเบอร์ สมองคนละขั้น ขอออกสื่อคู่กับใครก็ได้ที่ไม่ใช่สาวพลาสติกเดินได้ ซึ่งหลังจากนั้น พลอย เดอะกิ๊ก ได้ออกมาตอบโต้ จนเป็นเรื่องราวโด่งดังอยู่พักหนึ่ง

ทับทิมยังเคยตกเป็นประเด็นในอินเทอร์เน็ตหลังโพสต์ข้อความครีมบำรุงผิวยี่ห้อหนึ่งที่ทำให้เข้าใจว่าครีมนั้นมีสรรพคุณทำให้ใบหน้าผ่องใส ช่วยขับสารพิษ เปลี่ยนรูปหน้า ลดเส้นเลือดในสมองแตก บรรเทาข้อเข่าเสื่อม ขาโก่ง จนดูเหมือนเข้าข่ายโฆษณาเกินจริงรวมถึงนำภาพเด็กมาลงโฆษณา ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่ถูกต่อว่าอยู่พักหนึ่ง จนในที่สุด ปลื้ม สุรบถ สามี ต้องออกมาโพสต์ข้อความแก้ต่าง และถ่ายคลิปชี้แจง เรื่องค่อยๆ เงียบหายไป

นอกจากนี้ ทับทิมยังเคยถูกเพื่อนร่วมสถาบันแฉว่าเธอแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนเก่าซึ่งเป็นนักร้อง พร้อมยังโพสต์ภาพของเธอขณะยืนถ่ายรูปกับคนดังกล่าว และว่า เสื้อกันหนาวสีเทาที่มัลลิกาสวมนั้นเป็นของแฟนเก่า จากนั้นทับทิมจึงตั้งทนายความฟ้องร้อง และได้มีคลิปข่าว "เจ้าของfbกุข่าวฉาว รับสารภาพผิดแล้ว" ชี้แจงกรณีดังกล่าว หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งโพสต์โจมตีเธอ ภายในคลิประบุว่า ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวติดต่อทีมงานวีอาร์โซ และยอมรับผิดกรณีโพสต์ข้อความใส่ร้าย และลบข้อความดังกล่าวแล้ว มัลลิกาชี้แจงปฏิเสธ ทั้งระบุว่ายอมให้อภัยนักศึกษาผู้โพสต์แล้ว และจะเอาผิดเว็บไซต์หรือสื่อต่าง ๆ ที่เผยแพร่เรื่องนี้

ส่วนชีวิตรักของทับทิมเกิดมาจากการที่เธอได้มีโอกาสเข้าเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการ VRZO ความใกล้ชิดบวกกับความน่ารัก เป็นเหตุที่เจ้าของรายการและเป็นพิธีกรร่วมอย่าง ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ตกหลุมรักทับทิม และมีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจนเป็นคลิปดังทั่วโลกอออนไลน์ ในตอนนั้นใครๆ ก็อิจฉาทับทิมกันทั้งนั้น

แต่ผ่านไปได้ 3 ปี ชีวิตรักที่เคยดูหวานชื่นเริ่มสั่นคลอน เมื่อมีข่าวรั่วออกมาช่วงปลายปี 2558 ว่าทั้งคู่แยกทางกันเดินเสียแล้ว แต่ในตอนนั้นทั้งคู่ยังออกมายืนยันว่ายงใช้ชีวิตคู่ตามปกติ ข่าวลือที่ว่าจึงค่อยๆ เงียบหายไป 

คล้อยหลังจากข่าวนั้นอีกเพียงไม่นาน ก็มีข่าวลืออกมาอีกว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วอีกครั้ง แต่คราวนี้ ข่าวลือที่ว่าเป็นจริง มีการยอมรับจากทั้งสองฝ่ายว่าชีวิตคู่ของทั้งสองคนถึงทางตัน ต่างคนต่างแยกทางกันเดินแล้ว

แต่เรื่องไม่จบแค่นั้นหลังจากเลิกกัน ข่าวคราวด้านลบของทั้งสองคนต่างถูกแฉออกมา จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ คนนอกอย่างเราก็ได้แต่ตามอ่านและคาดเดากันไปเท่านั้น

แต่คนที่ต้องแบกรับความเจ็บปวดกับชีวิตช้ำๆ คงไม่พ้นทั้งปลื้ม และผู้หญิงที่ชื่อ ทับทิม มัลลิกา คนนี้   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook