เลี่ยงผ่านอนุสาวรีย์วันทหารผ่านศึก

เลี่ยงผ่านอนุสาวรีย์วันทหารผ่านศึก

เลี่ยงผ่านอนุสาวรีย์วันทหารผ่านศึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผบช.น.แนะเลี่ยงใช้เส้นทางผ่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิในวันพรุ่งนี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. - 11.00 น. เนื่องจากมีพิธีวางพวงมาลาในวันทหารผ่านศึก จะมีการปิดการจราจรเพื่อตั้งกองเกียรติยศและเชิญธงชัยเฉลิมพล และวางพวงมาลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ก.พ.) พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แจ้งเตือนประชาชนให้เลี่ยงใช้เส้นทางผ่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิในวันพรุ่งนี้(3 ก.พ.) ตั้งแต่เวลา 06.00 น. - 11.00 น. เนื่องจากมีพิธีวางพวงมาลาในวันทหารผ่านศึก บริเวณวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยจะมีบุคคลสำคัญและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ จะมีการปิดการจราจรเพื่อตั้งกองเกียรติยศและเชิญธงชัยเฉลิมพล และวางพวงมาลา ตั้งแต่เวลา 09.00 - 09.30 น. นอกจากนี้ ฝ่ายทหารจะกันพื้นที่บางส่วนให้เป็นที่จอดรถ เช่น ริมทางเท้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิฝั่งห้างโรบินสัน และธนาคารออมสิน

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่จำต้องเดินทางในช่วงที่มีการปิดการจราจร เช่น ผู้ที่เดินทางเข้าเมืองจากถนนรามคำแหง และถนนพระราม 9 ขอให้เลี่ยงไปใช้ถนนเพชรบุรี และถนนอโศก-ดินแดง พอมาถึงแยกโบสถ์แม่พระให้เลี้ยวซ้ายไปใช้ถนนจตุรทิศ จากถนนวิภาวดีรังสิต ให้ขึ้นด่วนดินแดง หรือถนนพื้นราบ ใช้คู่ขนานตรงไปใช้ถนนจตุรทิศบริเวณใต้ทางด่วนดินแดง และจากถนนลาดพร้าว และถนนพหลโยธิน เมื่อถึงห้าแยกลาดพร้าว ให้เลี่ยงใช้ถนนกำแพงเพชรไปทางพระราม 6 ทั้งนี้ประชาชนสามารถสอบถามข้อมูลการเดินทางได้ที่หมายเลข 1197 หรือ www.trafficpolice.go.th.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook