ปาฏิหาริย์มีจริง ลูกสาว "เมย์ มาริษา ฮอร์น” รอดจากโรค PPHN

ปาฏิหาริย์มีจริง ลูกสาว "เมย์ มาริษา ฮอร์น” รอดจากโรค PPHN

ปาฏิหาริย์มีจริง ลูกสาว "เมย์ มาริษา ฮอร์น” รอดจากโรค PPHN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาฏิหาริย์มีอยู่จริง "มาริลิน" ลูก "เมย์ มาริษา ฮอร์น" รอดจากโรค PPHN ที่พบ 1 ใน 1,000 คน!

WOODY ต้อนรับวาเลนไทน์ปีนี้ กับความรักที่ตายแทนกันได้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ "คุณเมย์ มาริษา ฮอร์น" อดีตนักแสดงชื่อดังในวงการ ที่ตอนนี้เธอขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่ที่แกร่งที่สุดคนหนึ่งก็ว่าได้

"วู้ดดี้" ไปพบกับเธอหลังจากที่เรื่องราววิกฤต ที่เธอเพิ่งผ่านพ้นมาได้ไม่นานและทุกประเด็นที่จะสามารถให้ความรู้กับครอบครัวหลายๆครอบครัวที่มีลูกแรกเกิดจะออกมาจากปากเธอทุกอย่าง

เพราะถ้าใครได้ฟังคุณจะสัมผัสได้ถึงหัวอกคนเป็นพ่อและแม่ที่รักลูกจนยอมทำทุกอย่างให้ลูกมีชีวิตอยู่ "เมย์ มาริษา ฮอร์น" ต่อสู้กับการที่ลูกสาว "น้องมาริลิน" ของเธอนั้นต้องเผชิญกับ PPHN หรือ

"โรคความดันเลือดในปอดสูงในทารกแรกเกิด" ซึ่งพบเพียง 1 ใน 1,000 คนเท่านั้นและการที่ต้องทนเห็นลูกอยู่ในห้องบำบัดพิเศษนานถึง 3 สัปดาห์ ทำให้เธอแทบขาดใจ ได้แต่ภาวนาและต่อสู้ไปพร้อมกับลูก สามีของเธอ " วิลักษณ์ โหลทอง" ถึงขั้นกับบนบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าถ้าลูกหายจะบวชทันที และสิ่งเรียกว่าปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อ "น้องมาริลิน" หาย และสามารถต่อสู้กับโรคนี้ จนเหมือนเด็กปกติได้!!!

"เมย์ มาริษาฮอร์น " จึงอยากฝากถึงคนเป็นแม่หลายๆคน ว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ต้องสู้ ต้องเข้มแข็งเพียงใด และหนทางที่จะเอาชนะโรคนี้ต้องทำอย่างไร ขอให้คุณพ่อ-คุณแม่ดูและตั้งใจฟังใน "

WOODY (วู้ดดี้)" คืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 22.40น. - 23.32 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปาฏิหาริย์มีจริง ลูกสาว "เมย์ มาริษา ฮอร์น” รอดจากโรค PPHN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook