หนุ่มใส่หูฟัง-โทรคุยบอกรักแฟนสาว เช้ามานอนแข็งเป็นศพ

หนุ่มใส่หูฟัง-โทรคุยบอกรักแฟนสาว เช้ามานอนแข็งเป็นศพ

หนุ่มใส่หูฟัง-โทรคุยบอกรักแฟนสาว เช้ามานอนแข็งเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์..หนุ่มโทรคุยแฟนสาว ก่อนวันวาเลนไทน์ เสียบชาร์จไว้ด้วย เช้าวันต่อมาพบกลายเป็นศพ คาดอาจเป็นเหตุไฟฟ้ารั่ว

(14 ก.พ.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าานมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบางนา-ตราด ช่วงกิโลเมตรที่ 10 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุภายในห้องพักพบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายจรัญ อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพมือเท้าอยู่ในลักษณะเกร็ง ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายตามร่างกาย ส่วนที่หูพบว่ายังใส่หูฟังไว้อยู่ ไม่ห่างกันนักยังพบโทรศัพท์มือถือเสียบสายชาร์จวางไว้ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อคืนวานนี้ (13 ก.พ.) หลังจากที่เลิกงาน นายจรัญกับเพื่อนร่วมงาน ก็ได้กลับเข้าห้องพัก แยกย้ายกันพักผ่อน กระทั่งช่วงใกล้ๆ เที่ยงคืน นายจรัญ ได้โทรศัพท์ไปหาแฟนสาวที่อยู่ต่างจังหวัด อวยพรกันก่อนวันวาเลนไทน์ โดยนอนพูดคุยใส่หูฟังและเสียบที่ชาร์จโทรศัพท์ไปด้วย

กระทั่งช่วงเช้า เพื่อนร่วมงานได้เข้ามาปลุกไปทำงาน เพราะเห็นว่ายังนอนหลับไม่ตื่น เมื่อเข้าไปตรวจสอบก็พบว่า นายจรัญ อยู่ในสภาพนอนตัวแข็งและเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งหัวหน้างานและเรียกเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ ซึ่งอาจจะเป็นเหตุไฟฟ้ารั่ว ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตนอนคุยโทรศัพท์และเสียบที่ชาร์จเอาไว้ด้วย ทั้งนี้ต้องรอผลการชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงยืนยันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook