เพชรจ้า จัดให้!! สร้างเรือนหอร้อยล้านก่อนขอแต่ง นิวเคลียร์

เพชรจ้า จัดให้!! สร้างเรือนหอร้อยล้านก่อนขอแต่ง นิวเคลียร์

เพชรจ้า จัดให้!! สร้างเรือนหอร้อยล้านก่อนขอแต่ง นิวเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่วัยไม่ใช่ปัญหาสำหรับคู่ของ หนุ่ม "เพชรจ้า วิเชียร" กับหวานใจสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" เพราะล่าสุดทั้งคู่เตรียมแผนวางอนาคตร่วมกัน ถึงขนาดไปดูเรือนหอไว้แล้ว ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า เรื่องขอแต่งงานคงอีกไม่นาน แต่ตอนนี้ขอตกลงเรื่องเรือนหอให้ได้ก่อน หากฝ่ายหญิงต้องการเรือนหอราคาร้อยล้าน เพชรจ้าก็พร้อมซื้อให้ แต่หากมากกว่านั้นคงต้องขอเก็บเงินอีกสักพัก

วาเลนไทน์มีอะไรเซอร์ไพรส์นิวเคลียร์หรือยัง?
นิวเคลียร์: ไม่เห็นมีอะไรเลย มีแต่หนูเซอร์ไพรส์เขาเมื่อเช้า สั่งดอกไม้ที่เขาสลักชื่อและติดเพชรไปส่งเขาทุกบ้าน
เพชรจ้า: กลีบกุหลาบมีเพชรด้วย ไม่อยากเชื่อเลย เป็นกุหลาบสดเลย มีกล่องหนังไฮโซอ่ะ เปิดมากุหลาบมีชื่อพี่ด้วย ทุกกลีบมีเพชรหมด ไม่รู้ไปหามาจากไหน ก็เซอร์ไพรส์และสร้างความกดดันให้ผมเป็นอย่างมาก ผมตื่นมาก็เที่ยงแล้ว แฟนก็มาอยู่กับเจ้าสาว เรายังไม่บอกเซอร์ไพรส์ยังไม่เกิดขึ้น เพราะมันยังไม่หมดวัน ผมเตรียมไว้แล้วเรียบร้อย

มูลค่าเพชรที่ติดไว้กับดอกไม้มากแค่ไหน?
นิวเคลียร์: ไม่เยอะหรอกค่ะ ไม่เยอะมาก เอาให้สวยงามเฉยๆ
เพชรจ้า: คือตื่นมารู้สึกผิดอ่ะ ง่ายๆ ตื่นมาน้องส่งของขวัญมาให้ ตกใจว่าวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์แล้วเหรอ ถ้าจะไปซื้อดอกไม้คงไม่เท่าที่น้องให้มา เลยไปซื้ออย่างอื่นดีกว่า

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือเปล่า?
นิวเคลียร์: โห ไม่มี (หัวเราะ)
เพชรจ้า: เราจะไม่ขอทับทางกันนะครับ วันนี้เป็นงานมงคลของแย้ เราจะไม่ทับทาง ไม่ขโมยซีนน้อง

ตอนนี้เราพร้อมที่จะแต่งหรือยัง?
เพชรจ้า: ทุกเรื่องพร้อมแล้ว แต่เหลือเรื่องของเรือนหอ วันก่อนน้องส่งเรือนหอมา หึ! ทำไมล่ะ ก็มันขึ้นต้นคฤหาสน์หนึ่งร้อยล้าน เราก็พิจารณา โอเคโทรจองคิวไปดูเลยแล้วกัน สรุปบ้านที่เหลืออยู่มัน 146ล้าน งอกมา 46ล้าน เลยกลับมาถามนิวขอเก็บเงินก่อนนะ เราก็เล็งๆ ที่อื่น มี 1 ไร่ที่ติดกับหมู่บ้านตัวเองอยู่ แต่ตอนนี้มั่วไปหมด ตรงไหนว่าดีก็ไป ถ้าร้อยล้านซื้อได้ แต่ถ้า 146 มันงอกเยอะไป ไม่มีเงิน
นิวเคลียร์: คืออันนั้นมันแต่งเสร็จแล้ว และมันก็สวยมาก หมูบ้านมีแค่ 12 หลัง ทุกอย่างโอเค รักษาความปลอดภัยดี ถ้าเรามีลูก ลูกก็จะปลอดภัย (หัวเราะ)

พูดแบบนี้แสดงว่าเราพร้อมแล้ว?
นิวเคลียร์: ก็อยากมีลูกมากกว่า ชอบเด็ก
เพชรจ้า: มีก่อนไหม (หัวเราะ) แบพี่เปิ้ล นาครไง ตอนนี้ติดแค่เรื่องเรือนหอ ผมแพลนไว้ว่าสิ้นปีนี้ต้องสรุป สรุปเรื่องเรือนหอ ส่วนจะขอแต่งยัง ขออยู่แล้ว คุยกับพ่อเขาทุกครั้ง ไฟเขียวแล้ว คุยไปถึงเรื่องการมีลูก บังคับให้คลอดเองจะได้มี 5 คน
นิวเคลียร์: หนูยังไงก็ได้ เอาที่ร่างกายเราไหวค่ะ

เครดิตภาพ IG: djpetjah

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เพชรจ้า จัดให้!! สร้างเรือนหอร้อยล้านก่อนขอแต่ง นิวเคลียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook