คืบหน้าฆ่าหั่นศพสาวใหญ่ 6 ชิ้น ตร.เล็งฝีมือผู้ชายที่ติดพัน

คืบหน้าฆ่าหั่นศพสาวใหญ่ 6 ชิ้น ตร.เล็งฝีมือผู้ชายที่ติดพัน

คืบหน้าฆ่าหั่นศพสาวใหญ่ 6 ชิ้น ตร.เล็งฝีมือผู้ชายที่ติดพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีสะเทือนขวัญ สาวใหญ่ถูกฆ่าหั่นศพ 6 ชิ้น เผาอำพรางแต่ไม่หมด พบประวัติมีผู้ชายพัวพัน 3 คน เร่งสืบตามมาสอบ ล่าสุดยังหายตัวไป

(15 ก.พ.) ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ ฆาตรกรโหดฆ่าหั่นศพ หญิงสาววัย 40 ปี ที่คาดว่าน่าจะเป็นศพของ นางสุรีย์ อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้านนวดแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่เร่งหาหลักฐาน พร้อมเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นหนุ่มที่เอามาพัวพัน

พ.ต.ท.ฐานันดร วิทยาวุฑฒิกุล นวท.สบ.3.พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เปิดเผยถึงรายละเอียดของศพที่ถูกค้นพบ เบื้องต้นศพถูกหั่นออกเป็น 6 ชิ้นด้วยกัน แยกเป็นส่วนหัว ลำตัว แขน และขา บรรจจุอยู่ถุงพลาสติก ที่เชื่อว่าเดิมทีคนร้ายน่าจะเคลื่อนย้ายศพนำไปทิ้ง แต่ตัดสินใจวางเพลิงในบ้านเพื่ออำพรางศพ แต่ไฟดับเสียก่อน

คนร้ายที่หลบหนีไปแล้ว จึงไม่ทราบว่าศพไม่ได้ถูกไฟไหม้ทั้งหมด ขณะนี้ชิ้นส่วนบางส่วนที่ถูกไฟไหม้ก็เริ่ม จึงส่งชิ้นส่วนไปตรวจพิสูจน์โดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าเป็นศพ นางสุรีย์ จริงหรือไม่ และหาข้อพิสูจน์ยืนยันการเสียชีวิต เวลาที่เสียชีวิต เพื่อประกอบคดี

ส่วนในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีด 2 เล่ม กองเลือดในห้องนอนและเตียงนอนที่พบศพ เชื่อว่าน่าจะถูกฆาตรกรรมและหั่นชิ้นส่วนศพอยู่ในห้องดังกล่าว อีกทั้งจากการจรวจสอบรถยนต์ในบ้าน ก็ไม่พบว่ามีร่องรอยของการเคลื่อนย้านศพ แต่ได้เก็บลายนิ้งมือแฝงไปตรวจสอบ

ทางด้าน พ.ต.อ.นพดล ใบเรือ ผกก.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้พ่งเป้าไปในส่วนของประเด็นเรื่องชู้สาว เร่งติดตามสืบสวนจากพยานเพื่อติดตามคนไกล้ชิดมาสอบปากคำ โดยเฉพาะชายหนุ่มที่มาติดพันกับผู้เสียชีวิต

เนื่องจากที่สืบทราบมาพบว่า ผู้เสียชีวิตมีชายเข้ามาพัวพันอย่างน้อย 3 คน คนแรกเป็นสามีชาวต่างชาติ มีลูกด้วยกัน 2 คน ที่เลิกรากันไปแล้ว แต่อาศัยอยู่ต่างประเทศ แต่ก่อนเกิดเหตุเพิ่งโอนเงินมาให้ผู้เสียชีวิต ราวๆ 2 ล้านบาท

ขณะที่ชายอีก 2 คน อาศัยอยู่ใน จ.เชียงใหม่ เป็นชาวไทย 1 คน และเป็นชายชาวต่างชาติอีก 1 คน ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 คนหายไปและติดต่อไม่ได้ ทางตำรวจได้เร่งติดตามสืบสวน เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่ได้ไปร้านสปาติดต่อกันกว่า 10 วันแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นอื่นในการฆาตรกรรมทิ้ง ซึ่งได้จัดชุดคลี่คลายคดี เพื่อติดตามแกะรอยคนร้าย ทั้งจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางเข้าสู่หมู่บ้านและคนที่อยู่กับผู้เสียชีวิตคนสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook