ด.ญ. 9 ขวบ ลูกหลงยิงกลางห้าง กระสุนทะลุคางเสี่ยงปากเบี้ยว

ด.ญ. 9 ขวบ ลูกหลงยิงกลางห้าง กระสุนทะลุคางเสี่ยงปากเบี้ยว

ด.ญ. 9 ขวบ ลูกหลงยิงกลางห้าง กระสุนทะลุคางเสี่ยงปากเบี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายสุชาติ อายุ 50 ปี พ่อค้าของชำที่ก่อเหตุยิง น.ส.พิจักขณา อายุ 44 ปี จนเสียชีวิต ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงตัวตายตามบนห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านถนนรัตนาธิเบศร์ เหตุเกิดวานนี้ (14 ก.พ.)

ล่าสุดวันนี้  (15 กงพ.) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.ท.ศุภลักษณ์ พรมวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ ตำรวจเจ้าของคดี ได้เดินทางไปที่ รพ.เกษมราษฏร์ สาขารัตนาธิเบศร์ เพื่อเยี่ยมดูอาการของ ด.ญ.ปภัสสร อายุ 9 ขวบ ที่โดนลูกหลงกระสุนปืนของนายสุชาติ แพทย์ต้องนำเข้าห้อง ไอซียู เพื่อรอดูอาการ

น.ส.สุพัตรา อายุ 23 ปี เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุตนพาน้องสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.3 ไปหาหมอเพราะไม่สบายเป็นไข้ จากนั้นจึงได้พากันไปเดินเล่นบนชั้นสองของห้าง จนกระทั่งมีเสียงร้องเอะอะโวยวายก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตอนนั้นตกใจมากเห็นน้องสาวมีเลือดไหลที่ใต้คางและมารู้ว่ามีการยิงกันจนน้องสาวตนเองโดนลูกหลงจากกระสุนปืน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลไม่คิดว่าจะโชคร้ายขนาดนี้

ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลทาง นางวันเพ็ญ กอบัวแก้ว ผจก.ทั่วไปของห้างที่เกิดเหตุ ซึ่งได้เดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลได้บอกกับตนเองว่าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ทางด้าน นพ.สุรพันธ์ ทวีวิกยากร ผอ.รพ. และ พญ.สุพจนีย์ หัตถพรสวรรค์ รอง ผอ.รพ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในเบื้องต้นถึงอาการของ ด.ญ.ปภัสสร ว่าเท่าที่ดูจากบาดแผลพบว่าเด็กโดนกระสุนปืนที่คางขวาทะลุออกด้านซ้าย แต่ยังไม่ยืนยันแน่ชัดต้องใช้วิธีสแกนดูบาดแผลอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นก็ต้องรอให้เด็กมีอาการดีขึ้นเพื่อทำการผ่าตัด มิเช่นนั้นจะมีผลต่อการกินและการพูดเนื่องจากบาดแผลที่โดนกระสุนอาจทำให้เด็กมีอาการปากเบี้ยวได้

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยิงสนั่นกลางห้างดัง รัตนาธิเบศร์ ดับ 1 เจ็บ 2 ราย ตร.เร่งสอบ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook