“ดัง พันกร” ปลื้มคนชมหน้าเด็ก ปัดพึ่งมีดหมอ เคยบอกแต่งแค่ถือเคล็ด

“ดัง พันกร” ปลื้มคนชมหน้าเด็ก ปัดพึ่งมีดหมอ เคยบอกแต่งแค่ถือเคล็ด

“ดัง พันกร” ปลื้มคนชมหน้าเด็ก ปัดพึ่งมีดหมอ เคยบอกแต่งแค่ถือเคล็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว้าวๆ ดูเด็กลงเยอะเลยสำหรับ "ดัง พันกร บุณยะจินดา" ที่เจ้าตัวโพสต์รูปตอนปล่อยผมขึ้นอินสตาแกรมทำเอาแฟนๆ เข้ามาชมไม่ขาดปาก แต่ก็มีบางคนแอบสงสัยว่าเจ้าตัวไปศัลยกรรมมาหรือเปล่า พอได้เจอ "ดัง พันกร" ในงานเปิดตัว ฮักซ์ซีเนีย พลัส by เชิญยิ้ม & คุณผิง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดูแลรูปร่าง ณ ร้านทู บี แอท มิวส์ ซอยทองหล่อ 10 ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"กับที่คนชมหน้าดูเด็กลงก็ดีใจนะ ดีกว่าคนชมว่าหน้าแก่ คือวันนั้นเราตั้งใจลงเพราะเพิ่งตัดผม เห็นว่ามันแปลกตาดีเลยลงขำๆ ศัลยกรรมก็ไม่เคยทำ แต่รับว่าอายุขนาดนี้แล้วก็ต้องมีการทรีทเม้นท์ รักษาสิว หรือยิงเลเซอร์บ้าง ก็ไม่ซีเรียสที่คนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเราพึ่งมีดหมอ อยากดูดีเหมือนเราก็ฟอลโล่วกันมาเยอะๆ จะได้เห็นว่าเราทำอะไรบ้าง"

"สำหรับกระแสที่คนมองว่าเราแต่งตัวเมโทรเซ็กชวล คือเราเป็นคนที่ชอบแฟชั่นอยู่แล้ว พี่สาวเราเป็นดีไซเนอร์เลยทำให้เราโตมากับแฟชั่น อีกอย่างเราชอบช้อปปิ้งหลังเหนื่อยจากทำงานด้วย ออกไปไหนมาไหนเราก็พยายามทำให้ตัวเองดูดีไว้ก่อน ก็ไม่แปลกที่คนจะมองแบบนั้น แต่ยังไม่คิดทำแบรนด์เองนะ ขอเป็นผู้ซื้อดีกว่า"

"ส่วนที่โพสต์โสดมานานรับวาเลนไทน์ก็ตามนั้น ที่เคยบอกว่าจะแต่งงานมันเป็นเคล็ด มีเวลาอีกหลายเดือนอาจจะเจอคนนั้นก็ได้ ก็ยังคงรอคอยอยู่ แต่ระหว่างที่รอคอยเดี๋ยวทุกคนจะได้ฟังเพลงใหม่จากเราแน่นอน จะเรียกว่ายังไม่เจอคนที่ใช่ก็ได้ เขายังไม่มาด้วยแหละ ถ้ามาแล้วก็คงได้เห็นกัน ตอนนี้ยังไม่มีคนคุยเลย ไม่มีใครแนะนำเพราะรู้จักกันหมด ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องงาน กับที่ทวงเทพเจ้าคือก่อนหน้านี้เราไปไหว้เทพเจ้าแห่งความรักที่ฮ่องกง เขาบอกที่นี่แม่นมาก ก็เดี๋ยวมาคอยดูกันว่าจะได้หรือไม่ได้ สำหรับสเปกตอนนี้ไม่กล้าวางแล้ว ใครก็ได้ที่เรารักเขาแล้วเขาก็รักเรา จุดนี้อาจจะยากนิดหนึ่งเพราะเราเป็นพวกชอบคนง่ายแต่รักคนยาก"

"ยอมรับว่าบางทีก็มีเหงาบ้าง แต่เราก็อยู่กับเพื่อนหรือไม่ก็หากิจกรรมทำ จริงๆ เราก็ชอบอยู่คนเดียวในบางอารมณ์นะ มีโลกส่วนตัว ตอนนี้โสดก็อยู่ได้ สบายๆ อยู่คนเดียวก็จะเรียบง่ายไม่ต้องมานั่งเหนื่อยเพราะเราเห็นหลายคู่ เดี๋ยวทะเลาะกันบ้างเดี๋ยวดีกันบ้าง แต่ถ้าเราเจอคนที่ดีก็คงฟิน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ดัง พันกร” ปลื้มคนชมหน้าเด็ก ปัดพึ่งมีดหมอ เคยบอกแต่งแค่ถือเคล็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook