เจ็บหนัก!! จั๊กจั่น ที่กั้นไฟหล่นใส่หัว ลือเจอเจ้าที่แรง

เจ็บหนัก!! จั๊กจั่น ที่กั้นไฟหล่นใส่หัว ลือเจอเจ้าที่แรง

เจ็บหนัก!! จั๊กจั่น ที่กั้นไฟหล่นใส่หัว ลือเจอเจ้าที่แรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างยากลำบาก สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" จริงๆ เพราะนอกจากจะต้องสูญเสียคุณยายผู้ซึ่งเป็นที่รักแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ยังเจอเคราะห์หนักโดนขาตั้งที่เอาไว้ใช้สำหรับกั้นแสงไฟในกองถ่ายละคร "ลิขิตริษยา" ตกใส่หัว จนเกิดเป็นรอยแดงทั่วใบหน้า ไปจนถึงกลางหน้าผาก ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวจักจั่นเดินทางมาร่วมงานมอบรางวัล เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสอัพเดทอาการบาดเจ็บให้เราฟังว่า...

ช่วงนี้เหมือนชีวิตเราจะมีมรสุมเข้า ?
"เป็นบางช่วงมากกว่าค่ะ คุณยายเพิ่งจะเสียไป แต่ก็อายุมากแล้ว ท่านอายุ 88 ปี เราเองก็เพิ่งโดนอุบัติเหตุจากกองละคร ขาที่ตั้งไฟตกใส่ที่หน้าผาก แต่ยอมรับนะว่าเป็นอุบัติเหตุจริงๆ ปกติก็ไม่ได้เป็นแบบนี้เลย เพียงแต่ว่าวันนั้นอากาศหนาวและมีลมแรงมาก ซึ่งมันก็เป็นจังหวะที่เรากำลังเดินออกมาด้านนอกพอดี แต่จู่ๆ ขาตั้งไฟมันก็ล้มฟาดลงมาที่หน้า โชคดีที่แค่เป็นรอยช้ำเลือดเบาๆ ไม่ได้หัวแตกค่ะ"

แต่เหมือนบางกระแสเขาก็บอกว่าเป็นอาถรรพ์นะ ?
"ไม่รู้ว่าเรียกอาถรรพ์หรือเปล่า แต่จั่นว่ามันน่าจะเป็นแค่อุบัติเหตุ และบังเอิญว่าก่อนวันถ่ายพี่ที่เป็นฝ่ายฉากเขาก็ตกบันไดที่บ้านลงมา เย็บไป 8 เข็ม มารู้ทีหลังเขาบอกว่าเจ้าที่แรง ที่มาถ่ายก่อนหน้านี้ก็มีโดนงูกัด แต่จั่นว่าเราก็ไหว้เจ้าที่แล้ว และอีกอย่างของจั่นเองก็ฟาดเคราะห์แค่เบาๆ ด้วย"

ปกติเรามีความเชื่อเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหน ?
"ไม่เชื่อแต่ว่าไม่ลบหลู่ เพราะเข้าใจว่าทุกที่มีสิ่งศักดิ์ มีเจ้าที่เจ้าทาง ก่อนเข้าฉากก็พยายามไหว้ทุกครั้งแต่ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป เพราะอย่างวันที่คุณยายเสีย ที่ช่องก็โทรมาว่าได้เล่นละคร เรื่องอีพริ้งคนเริงเมือง ก็เป็นข่าวดีเลยถือว่าฟาดเคราะห์ไป ที่มีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น"

ตอนนี้อาการเจ็บที่หัวเป็นยังไงบ้าง ?
"ดีขึ้นแล้ว โดนตกใส่ทางด้านซ้าย วันที่โดน พี่เอ ศุภชัย ก็โทรมาว่าทำไมไม่ไปหาหมอ เดี๋ยวจะว่าพี่เอดูแลไม่ดี จั่นก็บอกว่าเกรงใจกองละครเพราะว่าลาไปจัดงานศพตั้งหลายวัน และดูแล้วว่าไม่ได้เป็นหนักขนาดเลือดไหล เขาก็เอาน้ำแข็งมาประคบก็น่าจะโอเคขึ้น ถือเป็นการฟาดเคราะห์ค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก @jakjaan_akhamsiri / @ig_rb / @ch7dramasociety

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจ็บหนัก!! จั๊กจั่น ที่กั้นไฟหล่นใส่หัว ลือเจอเจ้าที่แรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook