แท็กซี่คลิปช่วยตัวเอง แจงขนส่งคันโรคผิวหนัง

แท็กซี่คลิปช่วยตัวเอง แจงขนส่งคันโรคผิวหนัง

แท็กซี่คลิปช่วยตัวเอง แจงขนส่งคันโรคผิวหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท็กซี่ในคลิปถูกกล่าวหาช่วยตัวเอง พบขนส่งแจงเป็นโรคผิวหนัง ขนส่งบันทึกถ้อยคำ และเพิ่มระวังท่าทางสุ่มเสี่ยง

จากกรณีเมื่อวันที่ 16 ก.พ. บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันแชร์คลิปวิดีโอความยาว 19 วินาที จากผู้ใช้เฟซบุ๊กของชื่อคนหนึ่ง โดยภายในคลิปปรากฏภาพชายขับแท็กซี่รายหนึ่ง กำลังพยายามใช้มือขวาช่วยตัวเอง เพื่อสำเร็จความใคร่

แม้ว่าแท็กซี่รายนี้จะอยู่ในขณะกำลังขับรถให้บริการ โดยไม่เกรงกลัวต่อสายตาผู้โดยสาร ขณะที่ กรมขนส่งทางบก ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยอยู่ระหว่างติดตามตัวแท็กซี่ เพื่อเรียกมาให้ปากคำ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

นายสุกรี จารุภูมิ ผอ.กองตรวจการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า จากคลิปคนขับรถแท็กซี่กระทำการอันควรขายหน้านั้น ได้ตรวจสอบจากศูนย์ประวัติ ทางทะเบียนและใบอนุญาตขับขี่ พบว่าเป็นรถคันหมายเลขทะเบียน มจ-5121 กรุงเทพฯ สีเขียวเหลือง จดทะเบียน เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2548 โดยสิ้นอายุภาษีวันที่ 1 มี.ค. 2559 มี นายวิชิต ภาษิตานนท์ เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ และเป็นผู้ขับขี่ตามที่ร้องเรียนจริง โดยมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์สาธารณะสิ้นอายุ 27 ธ.ค. 2561

ซึ่งขนส่งได้ติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่มาสอบสวนข้อเท็จจริงตามคำร้องเรียน โดยแท็กซี่ผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าตัวเองเป็นโรคภูมิแพ้ มีอาการคันตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณขาหนีบ พร้อมได้นำเอกสารใบรับรองแพทย์มาประกอบคำชี้แจง และยังเปิดให้ดูร่องรอยบริเวณขาหนีบและลำตัว จึงได้บันทึกถ้อยคำไว้เป็นหลักฐาน และกำชับให้เพิ่มความระมัดระวัง ไม่ให้แสดงท่าทางที่สุ่มเสี่ยงแบบนี้อีกต่อไป

ในขณะที่ เฟซบุ๊กของที่โพสต์เรื่องนี้ขึ้นว่า จากการตรวจสอบได้ทำการบล็อคตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook