รวบเกย์ทำอนาจารเด็กชายม.ต้น เผยมีเด็กในสังกัด 300 คน

รวบเกย์ทำอนาจารเด็กชายม.ต้น เผยมีเด็กในสังกัด 300 คน

รวบเกย์ทำอนาจารเด็กชายม.ต้น เผยมีเด็กในสังกัด 300 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ก.พ.) เมื่อเวลา 01.30 น. สน.บุปผาราม ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายชนาบดินทร์ หรือ จา อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 177-178/2559 ลงวันที่ 17 ก.พ.59 ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

พร้อมของกลางกระดาษทิชชูเปื้อนคราบอสุจิ โดยจับกุมตัวได้ที่ลานจอดรถโรงพยาบาลย่านสาทร พร้อมตรวจยึดของกลางได้ที่ห้องเช่าเลขที่ 10 ซอยหลังโรงเรียนแสงอรุณ แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กทม.

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากครูอาจารย์และผู้ปกครองของเด็กโรงเรียนมัธยมชายล้วนย่านถนนอิสรภาพ ได้เข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สน.บุปผาราม ว่า บุตรหลานถูก นายชนาบดินทร์ ซึ่งเป็นอดีตนักเรียนสถาบันเดียวกัน และมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศล่อลวงไปเที่ยวที่ห้องเช่า และกลับบ้านดึกๆ ดื่นๆ อยู่เป็นประจำ

ตำรวจจึงเรียกตัวเด็กที่เข้าข่ายจะถูกล่วงละเมิดทางเพศมาทำการสอบสวน พบมีเด็กนักเรียนชั้น ม.1- ม.3 อายุระหว่าง 13-15 ปี จำนวน 6 คน ยอมรับสารภาพว่าถูก นายชนาบดินทร์ พาไปห้องเช่าจ่ายเงินเลี้ยงข้าว ซื้อเหล้าเบียร์ให้ดื่ม ซื้อบุหรี่ให้ และชวนดูคลิปโป๊ และถูกนายชนาบดินทร์ ล่วงละเมิดโดยใช้มือและปากสำเร็จความใคร่ หากเหยื่อรายใดไม่ยอมก็จะกักตัวไว้ไม่ให้กลับบ้าน

จากการสอบสวน นายชนาบดินทร์ ต่อหน้าผู้ปกครองเด็กๆ ที่ตกเป็นเหยื่อทั้ง 6 ราย ยอมรับว่า ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานคลังยาที่รพ.แห่งหนึ่ง ยามว่างก็อาสาไปช่วยเล่นดนตรีตามโบสถ์เพราะตนนับถือศาสนาคริสต์ เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

เนื่องจากตนอยากมีลูกชาย จึงชอบพาเด็กผู้ชายไปเที่ยวไปกินข้าว โดยให้เด็กๆ เรียกว่าพ่อจาหรือครูจา ตามชื่อเล่น ตั้งแต่เรียนจบ ม.6 ออกมาเคยเลี้ยงดูแลเด็กๆ ทั้งรุ่นน้องสถาบันเดียวกันและโรงเรียนอื่นๆ ที่อยู่ข้างเคียงจนมี ในสังกัดประมาณ 300 คน

แต่ตนไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กทุกคน เพราะบางคนก็ไม่ยินยอม แต่ยืนยันว่าตนไม่เคยตุ๋ยใครเพราะเพียงแค่สัมผัสร่างกายภายกันนอกก็พอแล้ว โดยตนจะนัดหมายให้เด็กๆ มาพบผ่านเฟซบุ๊กและไลน์ หลังเวลา 18.00 น. เพราะจะรอให้เด็กๆ เลิกเรียนก่อน

พอเสร็จกิจบางครั้งก็ให้เงินเด็กใช้ครั้งละ 20-30 บาท บางครั้งก็พาไปเดินเที่ยวไปกินข้าวกันต่อ ตนกราบขอโทษผู้ปกครองน้องๆ ทุกราย หลังชดใช้ความผิดจบสิ้นขอสัญญาว่าจะกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนใหม่ไม่ล่อลวงบุตรหลานใครไปทำไม่ดีอีกแล้ว

จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของ นายชนาบดินทร์ ผู้ต้องหา พบว่ามีภาพเด็กผู้ชายนำพวงมาลัยมากราบเท้าถึงที่ห้อง เมื่อสอบถามได้ความว่าเด็กๆ ในสังกัดส่วนใหญ่รักและนับถือเสมือนเป็นพ่อ แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ น่าจะเป็นการบังคับขู่เข็ญให้เด็กกระทำมากกว่า

ทั้งนี้ หากผู้ปกครองของเด็กชายที่สงสัยว่าอาจเคยถูก นายชนาบดินทร์ ล่วงละเมิดทางเพศให้พาตัวบุตรหลานเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุปผาราม เพื่ออายัดตัวดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook