"แอมป์"โต้แหลกพระเอก อ.ซุกลูก-เมีย วอนอย่าโยง "พีพี" เช็กอินใกล้กัน

"แอมป์"โต้แหลกพระเอก อ.ซุกลูก-เมีย วอนอย่าโยง "พีพี" เช็กอินใกล้กัน

"แอมป์"โต้แหลกพระเอก อ.ซุกลูก-เมีย วอนอย่าโยง "พีพี" เช็กอินใกล้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกรุ่นน้อง "พีพี พัชญา เพียรเสมอ" สำหรับหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" ที่ล่าสุดถูกจับโยงว่าไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน เพราะขาเม้าท์นั้นเห็นทั้งคู่เช็กอินที่พัทยาในเวลาไล่เลี่ยกัน อีกทั้งยังกระพือข่าวต่อว่าควงกันไปดูคอนเสิร์ตมาดอนน่าอีกด้วย โดยหนุ่มแอมปิเปิดใจชี้แจงว่า

"ไม่ได้ไปเที่ยวนะ แต่ผมไปเรียนคอร์สอุตสาหกรรม ศุกร์-อาทิตย์ จริงๆ ผมก็เห็นข่าวที่ออกมานะ งงเหมือนกัน ก็ยังโยงกันมาได้อีก คือผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าน้องเขาอยู่ที่นั่นเพราะเราไม่ได้ติดต่ออะไรกัน ไม่ได้เดินเฉียดๆ กันแน่นอน น้องเขาก็ไม่ได้มาบอกผมว่าไปไหน รูปที่บอกว่าลงเวลาใกล้เคียงกัน ผมก็ไม่แน่ใจ แต่ถ้าคนที่ติดตามไอจีผมอยู่ จะรู้ว่าผมทำอะไร

อย่าโยงเลยขอร้องเจ็บช้ำกันมากเหลือเกินแล้ว ส่วนข่าวล่าสุดที่บอกว่าผมไปดูคอนเสิร์ตมาดอนน่ากับน้อง คือผมไม่ได้ไปกับเขานะ แต่ไปดูมาจริงกับอากู๋ผม 2 คน ไม่รู้เลยว่าเขาไปดู ไม่ทราบอะไรครับ เพราะผมไม่ได้ติดต่อน้องเขานานแล้ว ไม่ได้คุยกันจริงๆ ไม่ต้องพูดถึงใครหรอก ต่างคนต่างทำงาน"

"ความสัมพันธ์กับน้องก็ไม่มีอะไรเลยครับ ว่างเปล่ามาก ผมปิดหัวใจไม่ได้มีคุยกับใคร สถานะก็เป็นน้องหรือเพื่อนร่วมงานปกติ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำงานดีกว่า เจอกันก็เจอไม่เจอก็ไม่เป็นไร

พอมีข่าวนี้ขึ้นมาผมก็สนิทกับคนอื่นยากขึ้น เพราะฉะนั้นผมเลยไม่มีคนสนิทเท่าไหร่ นอกจากคนที่สนิทอยู่แล้ว จริงๆ ไม่ได้ไม่พัฒนา เพราะกลัวโดนด่าแต่มันไม่มีอะไรจริงๆ ผมไม่ได้รักเขา ไม่ได้ชอบเขาด้วย ไม่ได้มีการเริ่มต้นอะไร ก็เลยไม่ได้ตีกรอบหรือเลิกคุย"

ถามถึงกระแสข่าวลือพาสาวขึ้นคอนโด หนุ่มแอมป์ตอบว่า "มีก็ดีสิครับ แต่ไม่มีครับ ผมอยู่คอนโดก็จริงแต่จำเป็นต้องพาสาวขึ้นคอนโดด้วยเหรอตลก แต่อาจจะเป็นไปได้ที่ผมเดินขึ้นมาพร้อมกันกับคนอื่น คอนโดเป็นสิ่งที่ผมรัก เพราะฉะนั้นใครจะขึ้นไปนอกจากแม่ผมยากมาก แม้แต่เพื่อนเองก็ยังไม่ได้ขึ้นเลย แต่คนจะไปเข้าใจผิดยังไงผมไม่ทราบ แต่ไม่มีอะไรจริงๆ"

"กับข่าวเม้าท์ที่พระเอก อ.ซุกลูกอายุ 2 ขวบก็ไม่ใช่ผม ข่าวมันไม่มีมูลเลย ความสัมพันธ์กับใครผมก็ไม่มีและผมก็ยังไม่เห็นข่าวด้วย ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ผมแน่นอน ตัวผมเองก็ไม่ตกใจข่าวนะ มองเป็นเรื่องดีๆ ที่มีคนติดตามผมดีกว่า และถ้าอนาคตจะมีปาปารัสซี่ถ่ายรูปกับใครได้ก็ตามสบายเลยผมยินดีครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แอมป์"โต้แหลกพระเอก อ.ซุกลูก-เมีย วอนอย่าโยง "พีพี" เช็กอินใกล้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook