“แพท” รับ “โตโน่” ให้หมวกกันน็อค วอนจิ้นให้มีขอบเขต ไม่หวังคบเป็นแฟน

“แพท” รับ “โตโน่” ให้หมวกกันน็อค วอนจิ้นให้มีขอบเขต ไม่หวังคบเป็นแฟน

“แพท” รับ “โตโน่” ให้หมวกกันน็อค วอนจิ้นให้มีขอบเขต ไม่หวังคบเป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นมาแรงแซงทางโค้งเลยจริงๆ สำหรับแฟนคลับที่ลงทุนสร้างบ้านคู่ "ณปภาคิน" ให้กับคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง "แพท ณปภา ตันตระกูล" และ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ล่าสุดเจอสาวแพทมาร่วมงานแถลงข่าวแนะนำ "จิ้มแจ่ม" ณ เอ็มควอเทียร์ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเผยถึงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่าได้ช่อดกไม้และของขวัญเต็มบ้านเลยทีเดียว

"ช่อดอกไม้ไม่ต้องนับดีกว่า ขอบคุณทุกช่อ ทุกกำลังใจ รวมถึงของอื่นๆที่ส่งมาให้ที่บ้าน อาจจะเป็นปีแรกที่มีคนรักเรามากขนาดนี้ ส่วนตัวอักษร P B จริงๆตัวอักษร B ไม่ใช่ของเขา เป็นของคนอื่น เป็นหนุ่มนอกวงการค่ะ ซึ่งเขาสนิทกับที่บ้านก็เลยขออนุญาตน้องสาวทำให้เท่านั้นเอง"

"บางทีถ้าเรายังไม่รู้ก็อย่าเพิ่งตีความไปก่อนนะคะ น้องเขาไม่ใช่คนเดียวที่เข้ามา ซึ่งมีอีกหลายๆคนที่เข้ามาแบบนี้เหมือนกัน อย่าเพิ่งตีความ ขุดคุ้ยหรือไปด่าเขา ใครอยากทำอะไรก็ทำเลย เอาที่เขาสบายใจ ไม่เดือดร้อนเรา ตอนนี้แพทยังไม่อยากมีแฟน"

"วาเลนไทน์ที่ได้กำลังใจค่ะ ช่วงนี้มีกระแสเยอะแยะไปหมด พี่โน่พูดเชิงว่า ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ยังไงเราก็คือเรา เราไม่ต้องไปตามกระแสมากมายนัก อันไหนที่มันไม่โอเคก็ไม่ต้องไปสนใจเพราะตัวเขาก็คงเจอหนักเหมือนกัน พี่โน่เป็นผู้ชายที่เราปลื้มเหมือนพี่ๆ คนอื่นแต่ไม่ได้หวังอยากเป็นแฟนเขา แค่ได้ร่วมงานกัน ได้ทำให้คนที่รักเราสองคนได้เห็นอีกหลายๆ งานก็พอแล้ว"

"ณ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หยอกล้อกัน มันน่ารักและสนุกมาก ถ้าวันนึงเรากลายเป็นแฟนกันแล้วต้องเลิกกันมันจะไม่สนุกแบบนี้แล้ว คนที่จิ้นก็จะไม่สนุกแล้ว การที่เราสองคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คอยส่งกำลังใจให้กัน มันก็ดีมาก ไม่ต้องทะเลาะ-หึงหวงกัน โอกาสพัฒนามันเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งแพทไม่ได้มองไปไกลขนาดนั้น มองแค่ทุกวันนี้เราสองคนมีความสุขมันก็โอเคแล้ว"

"ส่วนมากพี่โน่จะโทรมาให้กำลังใจช่วงที่เจอดราม่าเยอะๆ เวลาที่มีคนเข้าไปดราม่าในไอจีเขาเยอะๆ เขาก็จะรู้แล้วว่าของเราก็โดนเหมือนกัน มีบ้างที่โทรมาถามและให้กำลังใจ สำหรับกระแสเรื่องแตงโมที่ออกมา แพทไม่อยากพูดเรื่องนี้ มันไม่เกี่ยวกับแพทเลย"

"เรื่องจิ้นมันเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ คนเห็นแล้วรู้สึกขึ้นมาเอง เราสองคนไม่ได้สร้างขึ้นมา สุดท้ายใครจะอะไรยังไง ตัวแพทก็ไม่รู้เพราะเราก็อยู่ในส่วนของแพท พี่โน่ก็พูดชัดว่าเราสองคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่มีการสัมภาษณ์ครั้งไหนที่ส่อแววว่าเราเป็นแฟนกันเลย การที่เคนจะใช้สิทธิ์ในการจิ้น เราก็ห้ามไม่ได้"

"กับไอจีแฟนคลับ ณปภาคิน แพทก็รู้สึกดีนะคะ การที่มีใครรักเราหรือมีคนรักเราได้มากขนาดนี้ ไม่ได้หวังอะไรมากมกายไปกว่านี้แล้ว ความเป็นเราก็อยากรักษาไว้ พี่โน่ก็ขึ้นไอจีตลอดว่าอยากให้จิ้นกันให้อยู่ในขอบเขตของความพอดี"

"สำหรับหมวกกันน็อคอันนั้นของพี่โน่ค่ะ เรื่องราวเกิดจากรายการตีสิบ เดย์ แพทไปในช่วงทอล์ก และไม่ได้รู้มาก่อนว่าทางรายการไปสัมภาษณ์พี่โน่ เขาก็เลยฝากหมวกมาให้เรา ประมาณว่าสายแว้นเราต้องใส่หมวกนะ เขาก็สายแว้นเหมือนกัน เขาเลยฝากหมวกเขาที่ใช้ตลอดมาให้เรา น่ารักดีค่ะ (เขาอยากให้เราไปซ้อนท้ายหรือเปล่า) ไม่ค่ะ เขาพูดชัดเจนเลย ไปซ้อนใครก็ได้ ขอให้ใส่หมวกเขาก็พอ ไม่ได้ชวนไปซ้อนเขา (ยิ้ม)"

"จริงๆ โน่กับแพทแว้นกันคนละสาย พี่โน่สายวินเทจ น่ารัก ติสท์ ส่วนแพทสายดาร์กไซส์นิดนึง ล่าสุดก็เพิ่งได้ใช้หมวกพี่โน่ คือเมื่อวานแพทไปอัดรายการ แล้วบังเอิญมีกิจกรรมที่ต้องขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปข้างนอกแล้วไม่มีหมวก ก็เลยได้ใส่หมวกพี่โน่ค่ะ ใส่หมวกพี่โน่ซ้อนใครก็ไม่มีปัญหาเพราะว่าคนขับไม่ได้เป็นอะไรกับแพท ส่วนใหญ่เป็นเพื่อน พี่น้องหมดเลย ไม่มีคนพิเศษ"

"ส่วนงานคู่ไม่ใช่ไม่รับนะคะ แต่ว่าคิวไม่ตรงกัน จะมีงานคู่เร็วๆนี้ต้นเดือนมี.ค.ค่ะ แพทคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว แต่ทางฝั่งพี่โน่ยังไม่คอนเฟิร์มค่ะ เรื่องค่าตัวแพทอัพตามเวลาและเนื้องานค่ะ ไม่ได้อัพเพราะว่าเป็นงานคู่"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “แพท” รับ “โตโน่” ให้หมวกกันน็อค วอนจิ้นให้มีขอบเขต ไม่หวังคบเป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook