แค้นโดนด่า หลานฆ่าน้าฝังดิน เล่นโทรศัพท์เฝ้าอยู่กับศพ 2 วัน

แค้นโดนด่า หลานฆ่าน้าฝังดิน เล่นโทรศัพท์เฝ้าอยู่กับศพ 2 วัน

แค้นโดนด่า หลานฆ่าน้าฝังดิน เล่นโทรศัพท์เฝ้าอยู่กับศพ 2 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานชายฆ่าน้าฝั่งดิน นั่งกินเหล้าเล่นโทรศัพท์อยู่กับศพนาน 2 วัน ก่อนจับยัดถุงฝังในเล้าหมู ญาติเห็นหายไปหลายวันเลยออกตามหา สุดท้ายตำรวจคุมตัวหลานวัย 17 ปีไปสอบเค้นก่อนยอมเปิดปากรับสารภาพ

(19 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา น.ส.ณัฐณิชา อายุ 22 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เพื่อขอให้ช่วยตามหา นายมนตรี อายุ 45 ปี เจ้าของฟาร์มวัวและเป็นบิดา หลังจากหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 ก.พ.) ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัว นายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หลานชายของนายมนตรี ที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน มาทำการสอบปากคำตลอดทั้งคืน เพราะพบพิรุธหลายอย่าง จนกระทั่ง นายเก่ง ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า นายมนตรี เสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจ ได้คุมตัว นายเก่ง เดินทางไปที่ฟาร์มเลี้ยงวัวของนายมนตรี ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่กว่า 3 ไร่ บ้านคอเขา ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง เพื่อทำการขุดศพนายมนตรี ที่ถูกฆ่าฝังดินอยู่ในเล้าหมูเก่า

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้ขุดดินลึกลงไปประมาณ 1 เมตร จึงพบศพ นายมนตรี ในสภาพถูกห่อด้วยผ้าห่มนวมสีแดง เปลือยกายล่อนจ้อน หน้าอกข้างขวามีรูคล้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 รู กลางหน้าอกมีร่องรอยการถูกแทงด้วยของมีคม 4 แผล จึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ

พ.ต.อ.อนันต์ เปิดเผยว่า ภายหลังจาก ลูกสาวผู้เสียชีวิต เดินทางเข้าแจ้งความว่าบิดาหายไป จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.อรรถพร กลั่นเรืองแสง รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนออกหาข่าว กระทั่งไปพบสิ่งผิดปกติภายในบ้าน ประกอบกับหลานชายที่พักอาศัยอยู่ในบ้านกับนายมนตรี เพียง 2 คน ลักษณะท่าทางมีพิรุธ จึงนำตัวมาสอบเค้นจนยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านายมนตรี น้าชายของตัวเอง

นายเก่ง ให้รายละเอียดว่า เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถูกน้าชายดุด่าเรื่องกินแต่เหล้า ไม่ช่วยทำงานบ้านและเลี้ยงวัวที่มีอยู่ในฟาร์มหลายสิบตัว ด้วยความโกรธแค้นจึงอาศัยจังหวะ นายมนตรี อาบน้ำเสร็จและกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ หยิบอาวุธปืนออโตเมติกขนาด 9 มม. ของ นายมนตรี ออกมายิงใส่หลายนัด

แต่กระสุนถูกหน้าอก 1 นัด ทำให้ยังไม่ตายคาที่ นายพงศธร จึงหันไปคว้าอาวุธมีดออกมาจ้วงแทงซ้ำ จนเสียชีวิตคามือ หลังจากนั้นก็ไปซื้อสุรามานั่งดื่ม ก่อนนำโทรศัพท์ของน้าตัวเองออกมาเล่นและต้องใช้นิ้วของผู้ตายสแกนเพื่อปลดรหัสล็อค และอยู่ในบ้านกับศพนาน 2 วัน ก่อนใช้ผ้าห่มนวมมาห่อศพ แล้วขนไปฝังไว้ในเล้าหมู และขับรถยนต์เอาอาวุธปืนไปทิ้งในเขตพื้นที่ชลบุรี

เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหากับ นายเก่ง หลานชายสุดโหดรายนี้ว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook