อัพเดท 5 แก๊งดาราเกิดใหม่ สนิทสนมสุดๆ

อัพเดท 5 แก๊งดาราเกิดใหม่ สนิทสนมสุดๆ

อัพเดท 5 แก๊งดาราเกิดใหม่ สนิทสนมสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าถามถึงแก๊งดาราว่าแก๊งไหนมีชื่อเสียง และประชาชนจำกันได้เวลารวมตัวกันก็จะกลายเป็นข่าวเสมอ อาทิ แก๊งนางฟ้า แก๊งล่ม แก๊งน้ำแข็งใส แต่ทีมข่าว Sanook! News ขอพาทุกท่านมาอัพเดทแก๊งดาราที่มีการปรับเปลี่ยนสมาชิกหรือมีแก๊งผุดใหม่ขึ้นมา มาดูกันว่ามีแก๊งไหนกันบ้าง และนี่คือ "ดังยกก๊วน! อัพเดท 5 แก๊งดาราเกิดใหม่ สนิทสนมสุดๆ"

"แก๊งพี่แอน" สนิทสนมกันจากการรับเล่นละครของผู้จัดคนสวย "แอน ทองประสม" ทำให้พักนี้แฟนๆ ได้เห็นภาพนางเอกสาว "คิม คิมเบอร์ลี่" และ "อ้น ศรีพรรณ" ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ล่าสุด ยังชวนกันไปเต้นออกกำลังกายกันสนุกสนาน แถมมีพี่ๆ น้องๆ ดารามาร่วมแจมด้วยมากมาย โดยมีขาแจมเจ้าประจำอย่างหนุ่ม "หมาก ปริญ" อุ๊บส์

"แก๊งเพื่อนอั้ม" ส่วนแก๊งเพื่อสนิทของนางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ก็เป็นกลุ่มเพื่อนสนิทนอกวงการ (แต่ไฮโซ) ที่แฟนๆ คุ้นหน้ากันดีเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือ นางเอกรุ่นน้อง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ล่าสุด ยังพากันบินไปเที่ยวไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ พร้อมแชะภาพสวยๆ มาอวดให้แฟนคลับได้อิจฉากันเล่นๆ

"แก๊ง JYJ" 3 สาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์", "จุ๋ย วรัทยา" และ "หญิง รฐา" ซึ่งสนิทสนมจากการเล่นละคร "กำไลมาศ" ร่วมกัน โดยแก๊งนี้มีข้อตกลงกันว่า ทุก ๆ 1 เดือน จะมีมีตติ้งนัดทานข้าวกัน 1 ครั้ง เพื่อเป็นการกระชับมิตร ต้องมากันทุกครั้งห้ามล้มหายตายจากไปไหน ทั้งยังมีกรุ๊ปแชท 3 คนไว้ด้วย ชื่อกรุ๊ป lovely sis ที่เอาไว้คุยสัพเพเหระทั่วไป เรื่องหนุ่มๆ ไม่ใช่ประเด็นนะจ๊ะ

"แก๊งกาแฟ" สำหรับแก๊งนี้ คงไม่ต้องให้พูดเยอะว่าสนิทกันเพราะอะไร แต่ช่วงหลังๆ ก็จะได้เห็นภาพ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ และ กึ้ง เฉลิมชัย ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ทั้งงานปาร์ตี้แบบส่วนตัว ชวนกันเข้าวัดทำบุญ ไปศาลเจ้า ร่วมถึงคอนเสิร์ตฝรั่งหรือเกาหลีก็ไปกันมาแล้ว โดยมีน้องในวงการบันเทิงและไฮโซ อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา, ภูผา เตชะณรงค์ และ ฮั่น อิสริยะ สลับกันมาร่วมทริปด้วย

"แก๊งคุณแม่" ต้องบอกว่าสาวๆ แก๊งนี้เป็นกลุ่มเพื่อนที่การันตีเรื่องความสวย และเนื่องจากสมาชิกของกลุ่มหลายคน อาทิ เป้ย ปานวาด, หนิง ปณิตา, เมย์ เฟื่องอารมย์ และ กระแต ศุภักษร เป็นคุณแม่กันไปแล้ว ความสนิทเลยเพิ่มมากขึ้น เพราะพกลูกและสามีมารวมตัวเจอกันบ่อยๆ เหลือแต่สาว "ครีม เปรมสินี" และ "เมย์ พิชญ์นาฏ" นี่แหละจ้า 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kimmy_kimberley, @annethong, @aum_patchrapa, @pooklook_fonthip, @janienineeleven, @yingrhathaofficial @warattaya, @hunz_iph, @creamcare และ @ningpanita

 

 

 

  

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อัพเดท 5 แก๊งดาราเกิดใหม่ สนิทสนมสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook