วิจารณ์หึ่ง! ภาพวุ่นวาย ตร.เยี่ยมร้านดัง RCA คนเหยียบกันวิ่งหนี

วิจารณ์หึ่ง! ภาพวุ่นวาย ตร.เยี่ยมร้านดัง RCA คนเหยียบกันวิ่งหนี

วิจารณ์หึ่ง! ภาพวุ่นวาย ตร.เยี่ยมร้านดัง RCA คนเหยียบกันวิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพความวุ่นวายที่ย่านอาร์ซีเอ เมื่อ ตร.บุกเข้าตรวจสอบ พร้อมสั่งห้ามนักท่องเที่ยวออกจากร้าน ทำให้เกิดเหตุเหยียบกันวิ่งหนี

(20 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณสถานบันเทิงชื่อดัง ย่านพระราม 9 หลังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ พร้อมกับสั่งห้ามนักท่องเที่ยวออกจากร้าน ทำให้เกิดเหตุวุ่นวาย ผู้คนต่างยื้อแย่งกันออกมา เกิดเหตุเหยียบกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ตามรายงานระบุว่า คลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อกลางดึก ช่วงรอยต่อระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ กับ 20 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบชุดใหญ่ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่ร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายในโครงการอาร์ซีเอ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า มีคำสั่งห้ามนักท่องเที่ยวภายในร้านออกจากร้าน ทำให้เกิดความตกใจและวุ่นวายขึ้น

กระทั่งมีการยื้อแย่งพยายามออกจากร้าน ทำให้คนแห่กันพังกระจกร้านแตกและวิ่งกันออกไปนอกร้านอย่างชุลมุน มีรายงานว่าเกิดเหตุเหยียบกันได้รับบาดเจ็บ หญิงสาวนักท่องเที่ยวผู้เคราะห์ร้ายคนหนึ่งมีอาการขาหักผิดรูป รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวจะถูกแชร์ไปตามเพจเฟซบุ๊กชื่อดังต่างๆ

หลังจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาวิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลายคนแปลกใจว่าเหตุใดถึงเกิดความวุ่นวายเช่นนี้ เหตุใดนักท่องเที่ยวถึงแย่งกันออกมาจากร้าน เพียงแค่มาเที่ยวสังสรรค์ตามปกติ จนกลายเป็นเหตุเหยียบกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่บางส่วนก็มองว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควรจะชี้แจงให้นักท่องเที่ยวทราบ ไม่ควรบุกเงียบๆ และสั่งห้ามคนเข้าออกสถานบันเทิงเช่นนี้ เป็นสาเหตุทำให้เกิดความชุลมุนตามที่ปรากฏ

ย่านดังอาร์ซีเอ เมื่อคืน'ตร.ลงตรวจ..ปิดล้อมห้ามออก (20'ก.พ.59)

::--> ย่านดังอาร์ซีเอ เมื่อคืน'ตร.ลงตรวจ..ปิดล้อมห้ามออก (20'ก.พ.59) <--::โดย@Pavitra Booranakorn_[ได้โพสต์ไว้ว่า]: งานงอกคะ สะเทือนทั้งวงการ after party ร้านดังย่านอาร์ซีเอ พ่อทุกสถาบันบุก!!!! ห้ามทุกคนออกจากร้าน ผู้คนแตกตื่นทะลัก กระจกแตกระเนระนาด เหยียบกับขาหัก #ขอให้ทุกคนรอดปลอดภัยCREDIT: @Pavitra Booranakorn |https://goo.gl/ieuXEg*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Kittipat Weeranarongchayakun

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Friday, February 19, 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook