พ่อเฒ่าตายประชดเมียใหม่ ห้อยรูปไว้ที่คอ ลั่นแค้น-ขอจองเวร

พ่อเฒ่าตายประชดเมียใหม่ ห้อยรูปไว้ที่คอ ลั่นแค้น-ขอจองเวร

พ่อเฒ่าตายประชดเมียใหม่ ห้อยรูปไว้ที่คอ ลั่นแค้น-ขอจองเวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเฒ่าบึงกาฬ เมาย้อมใจเป็นสัปดาห์ เข้าใจผิดคิดว่าเมียใหม่หนีไปตามชู้ สุดท้ายแขวนคอตัวเอง ห้อยรูปไว้คอ สั่งเสียทุกคน ประกาศแค้นอามาต

(20 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.ท.วิศณุ จันทะคัด ร้อยเวร สภ.โซ่พิสัย อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กำพล ทันตสุวรรณ ผกก.แพทย์เวร รพ.โซ่พิสัย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจุดโซ่พิสัย

จากการตรวจสอบพบศพ นายทวี อายุ 68 ปี ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอตัวเองติดกับขื่อในบ้าน สภาพศพใส่เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ มีกรอบรูปและรูปภาพผู้หญิงใส่เสื้อสีแดงขนาด 8x12 นิ้ว และจดหมายลาตายอีก 4 แผ่นผูกห้อยกับคอ กำมือแน่นลิ้นจุกปาก คาดว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 9 ชั่วโมง

สอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายทวี เคยมีภรรยา แต่ต่อมาภรรยาป่วยเป็นอัมพฤกษ์ จึงได้มาอยู่กินกับ นางน้อย อายุ 57 ปี ม่ายสาวใหญ่ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่อยู่ในกรอบรูปดังกล่าว แต่อยู่กินได้ประมาณ 2 ปี ก็มีแต่เรื่องทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุด นางน้อย ทนไม่ไหวจึงหนีไปอยู่กรุงเทพฯ กับลูกๆ ราวๆ 1 สัปดาห์ได้แล้ว

แต่ปรากฏว่า นายทวี เข้าใจผิด คิดว่าว่า นางน้อย หนีไปตามชู้ไป จึงรู้สึกเสียใจดื่มแต่เหล้าเดินไปไหนก็บอกว่า อยากตายและจะผูกคอตาย จนเพื่อนบ้านไม่อยากพูดคุยด้วย ก่อนผูกคอตายได้เขียนจดหมายสั่งเสียเมียเก่าและลูกๆ ให้รักกัน พร้อมอวยพรอย่าเจ็บอย่าจน

นอกจากนี้ ในจดหมายสั่งเสีย ยังได้ระบายความคับแค้นใจ พร้อมบอกจะตามอาฆาตภรรยใหม่ไปทุกที่ แม้จะเป็นผีแล้ว แต่ยังใจดีนึกถึงเพื่อนบ้านหลายๆ คน อวยพรให้ทุกคนร่ำรวย ขณะที่ทางญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พ่อเฒ่าตายประชดเมียใหม่ ห้อยรูปไว้ที่คอ ลั่นแค้น-ขอจองเวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook