หนุ่มใหญ่สอยมะพร้าวกินคลายร้อน ตกใส่กลางหัว 2 ลูกดับอนาถ

หนุ่มใหญ่สอยมะพร้าวกินคลายร้อน ตกใส่กลางหัว 2 ลูกดับอนาถ

หนุ่มใหญ่สอยมะพร้าวกินคลายร้อน ตกใส่กลางหัว 2 ลูกดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่หลังสวน บ่นอากาศร้อน คว้าไม้ไปสอยมะพร้าวดื่มคลายร้อน แต่จู่ๆ ผลร่วงตกใส่กลางหัว 2 ลูกซ้อน ชักดิ้นชักงอ ก่อนเซล้มตกบึงน้ำ เสียชีวิตทันที

(20 ก.พ.) พ.ต.ท.ฉัตรชัย นวลจริง พนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่เขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวนและกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง

จุดเกิดเหตุเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่ หลังบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยท่าต้นโด  เขตเทศบาลเมืองหลังสวน ริมบึงน้ำดังกล่าวพบร่างของนายเชาวลิต อายุ 55 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง วินตลาดหลังสวน สภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ญาติๆ กำลังช่วยกันปั้มหายใจ จึงเข้าตรวจสอบและพบว่า นายเชาวลิต ได้เสียชีวิตไปแล้ว

ในที่เกิดเหตุยังพบลูกมะพร้าวขนาดใหญ่จำนวน 2 ลูก และไม้สอยมะพร้าวหล่น 1 อัน บนพื้นดินพบร่องรอยคล้ายคนดิ้นพล่านไปทั่ว จึงนำร่างผู้ตายส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลหลังสวน แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการจมน้ำ และมีรอยคล้ายถูกของแข็งกระทบที่กลางศรีษะ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตมากลับจากขับวินและบ่นว่า วันนี้อากาศร้อน อยากกินน้ำมะพร้าว จึงคว้าไม้ไปสอยมะพร้าว ระหว่างที่กำลังสอยมะพร้าวอยู่นั้น จู่ๆ ลูกมะพร้าวได้ตกลงมาใส่ที่กลางศีรษะของนายเชาวลิต พร้อมๆ กัน 2 ลูก ทำให้นายเชาวลิตเกิดอาการชักดิ้นชักงอและตกลงไปที่ในบึงน้ำ

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปช่วยกันนำร่างของ นายเชาวลิต ขึ้นมาจากบึง แล้วช่วยกันปั้มหัวใจ แต่ นายเชาวลิต ได้เสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook