แชร์สนั่น! สาวถูกนายจ้างกระทืบหน้า เหตุแค่ขอลาออก

แชร์สนั่น! สาวถูกนายจ้างกระทืบหน้า เหตุแค่ขอลาออก

แชร์สนั่น! สาวถูกนายจ้างกระทืบหน้า เหตุแค่ขอลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจและแชร์เรื่องราวจาก เฟซบุ๊กชื่อ Fern Nichi ที่ได้โพสต์ภาพถ่ายใบหน้าของตัวเอง ในสภาพเบ้าตาบอบช้ำ และมุมปากล่างซ้าย มีรอยเขียวช้ำ คล้ายโดนทำร้าย พร้อมข้อความที่มีใจความว่า เธอแค่ขอเขียนใบลาออกเนื่องจากถูกย้ายไปทำงานที่ไกลกว่าเดิม แต่กลับถูกประธานบริษัททำร้ายร่างกายด้วยการผลักจนล้มแล้วกระทืบซ้ำ อีกทั้งยังถุยน้ำลายใส่หน้าด่าว่าเธอเนรคุณบริษัท

ล่าสุด หญิงรายนี้ได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางชัน โดยอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาล ซึ่งพนักงานสอบสวน ระบุว่า คดีนี้สามารถแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเท่านั้น ไม่ถึงพยายามฆ่า แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อนายจ้างคนนี้มาสอบปากคำได้

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวผู้บาดเจ็บระบุว่า ตอนนี้เธอไม่มีพยาน คนที่เห็นเหตุการณ์ก็เป็นคนในบริษัทที่ไม่กล้าออกมาช่วยเธอ เพราะกลัวถูกไล่ออก 

"ทำไมต้องมาเจอคนแบบนี้ด้วย คนอื่นคงไม่รู้หรอก ถ้าคนที่ทำงานบริษัทนี้น่าจะรู้ดีนะคะ หนูอยู่ในสถานที่ของเค้า ทุกคนเป็นคนของเค้า คิดว่าหนูจะยืนด่าเค้าได้หรือคะ หนูตัวคนเดียวแม้กระทั่งตอนนี้ คนที่เห็นเหตุการณ์ก็ไม่มีใครกล้าเป็นพยาน เพราะกลัวโดนไล่ออก ลองคิดเอาเองละกันค่ะ"

ภายหลังเรื่องของสาวรายนี้ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ ก็ได้มีอดีตพนักงานของบริษัทดังกล่าว ออกมาแฉพฤติกรรมของประธานบริษัทรายนี้ว่ามีพฤติกรรมรุนแรง ใช้คำหยาบคาย ด่าทอพนักงานบริษัทในกรุ๊ปแชทอยู่เสมอ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แชร์สนั่น! สาวถูกนายจ้างกระทืบหน้า เหตุแค่ขอลาออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook