"โดนัท มนัสนันท์" ยอมรับมีปัญหากับคนในกองถ่ายจริง

"โดนัท มนัสนันท์" ยอมรับมีปัญหากับคนในกองถ่ายจริง

"โดนัท มนัสนันท์" ยอมรับมีปัญหากับคนในกองถ่ายจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โดนัท มนัสนันท์" รับมีปัญหากับคนในกองถ่ายจริง แจงเป็นเรื่องปกติ ไม่ซีเรียส ไม่เข็ดนั่งแท่นผู้จัด บอกทำให้ตนโตขึ้น

เพิ่งหันหน้ามาเป็นผู้จัดละครได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีข่าวว่ามีปัญหากับคนในกองถ่ายซะแล้ว สำหรับสาว "โดนัท มนัสนันท์" หลังจากที่โดนโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่ามีคนในทีมงานเสี้ยมให้เข้าใจผิดกัน โดยล่าสุดมีโอกาสเจอสาวโดนัทเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงกับเรื่องนี้ว่า "เป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวเขา ขอไม่ตอบล่ะกัน เพราะว่าตอนที่เขียนมันไม่ค่อยไหว โดนัทเป็นคนไม่ค่อยพูด เราก็ถูกทำร้ายง่าย เราต้องจัดการนิดนึง ก็เลยเขียน แต่ไม่อยากให้ซีเรียส"

"อยากบ่นเฉยๆ เพราะว่ามันเหนื่อย จริงๆ ในกองถ่ายโดนัท โดนัทโอเคนะ ในกองค่อนข้างเรียบร้อย น่ารัก มีระเบียบวินัย โดนัทว่าเป็นปัญหาปกติค่ะ ในกองถ่ายจะต้องเจอ เพราะคนเยอะ เวลาที่ทำงานด้วยกันนาน หลายทีที่ปล่อยให้พูดถึงโดนัทกัน แต่พอพูดแล้วทุกอย่างก็เรียบร้อยขึ้น โดนนินทาลับหลังไหม มันเป็นปัญหาแต่ไม่อยากระบุ เราแค่รู้สึกว่าเราไม่ไหว มีเคลียร์กันไหม อยากเคลียร์ แต่ไม่มีใครมาเคลียร์ด้วยเลย เขาไม่ได้ทำงานกับเราแล้วค่ะ"

"ตั้งแต่ทำโปรเจกต์นี้มาไล่คนออกไม่กี่คน เพราะว่าทุกครั้งโดนัทก็พยายามอดทนให้ถึงที่สุด โดนัทไม่อยากให้มาโฟกัส ทุกกองถ่ายมีปัญหาหมดค่ะ พยายามหาทางแก้ไข ก่อนทุกอย่างจะเรียบร้อยก็เกือบจะปิดกล้องแล้ว เข็ดไหมกับการเป็นผู้จัด จริง ๆ มันไม่ได้เข็ด ไม่ท้อ มันทำให้เราโตขึ้นมากค่ะ เวลามีอะไรก็พยายามปรึกษาผู้ใหญ่ไม่ตัดสินใจอะไรคนเดียว พยายามถามว่าควรจะทำยังไงดี และโดนัทไม่ชอบเป็นข่าว โดนัทอยากทำงานที่โดนัทรัก ตอนนี้สิ่งที่รักมากคือการผลิตงานสักงานนึง และอยากให้มันดี ไม่อยากให้เกิดเรื่องอะไรขึ้น ตอนนี้ก็ชิวมากเลยค่ะ แค่เรามีสติที่จะแก้ปัญหามากกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โดนัท มนัสนันท์" ยอมรับมีปัญหากับคนในกองถ่ายจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook