ปู ไปรยา เผยวาเลนไทน์ควงครอบครัวทานข้าว

ปู ไปรยา เผยวาเลนไทน์ควงครอบครัวทานข้าว

ปู ไปรยา เผยวาเลนไทน์ควงครอบครัวทานข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปู ไปรยา" เผย วาเลนไทน์ควงครอบครัวทานข้าว ปลื้ม โน้ต ให้ของขวัญพร้อมดอกไม้ ยังไม่พร้อมแต่ง

เพิ่งผ่านวันแห่งความรักไปหมาด ๆ งานนี้ก็มีไปทานข้าวกับครอบครัว สำหรับสาว "ปู ไปรยา" ซึ่งก็หวานใจอย่างหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ให้ของขวัญและดอกกุหลาบด้วย ส่วนเรื่องข่าวดีจะมีให้ได้ลุ้นกันหรือไม่ พอมีโอกาสเจอสาวปูเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมากินข้าวกับครอบครัว แฮปปี้ 3 ครอบครัวค่ะ ก็ดีค่ะ อบอุ่นดี ตอนเช้าก็ไปวิ่งกับคุณโน็ต วิ่งการกุศล สสส. 10 กิโลแรกของคุณโน้ต มีของขวัญพิเศษวาเลนไทน์ มีลูกโป่งเซอร์ไฟรส์ มีซื้อคอร์ดฟิตเนสให้คุณโน้ต"

"คุณโน้ตก็มีดอกกุหลาบให้ ของแทนใจไม่มีนะ ยังเหมือนเดิมค่ะ ยังไม่มีขอแต่งงานค่ะ ไม่อยากให้คนปั่นข่าวเรื่องนี้ เพราะกลัวว่ากระทบกับการงาน ภายใน 2 ปีนี้ไม่มีแน่นอน แต่ปีนี้ไม่มีแน่ ๆ คงไม่มีเซอร์ไฟรส์ เพราะเขารู้ว่าคงไม่พร้อม เรื่องการวิ่ง 10 กิโลครั้งแรก ดีนะคะ ภูมิใจเขามาก วิ่งเสร็จเขาไม่เหนื่อยมาก เขาดูกระตือรือร้นมาก มีไปวิ่งกับแพนเค้กกับพี่หมีด้วยค่ะ ดีแล้วที่ออกกำลังกาย ทำงานจะได้ไม่เครียด เขาได้เหรียญด้วยค่ะ"

ช่วงนี้ออกงานการกุศลบ่อย "ก็ชอบนะคะ เราโตขึ้นเรารับรู้ปัญหาของสังคมมากขึ้น เราสามารถช่วยเหลือมูลนิธหลายที่ เพราะการที่เราช่วยเหลือคน เป็นน้ำใจ ดาราเราขายสินค้าได้ก็เชิญชวนคนมาทำบุญได้ค่ะ มาทำงานเกี่ยวกับสังคมแล้วลบภาพเซ็กซี่ ไม่ค่ะ จริงๆ ผู้หญิงทุกคนมีหลายมิติค่ะ ไม่ใช่การแต่งตัวอย่างเดียวค่ะ ด้านงานการกุศลก็มีติดต่อเข้ามาเยอะ ปกติก็เป็นมูลนิธิที่ปูทำงานด้วยอยู่แล้ว มีโครงการที่เยอะมากที่ต้องการความช่วยเหลือค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปู ไปรยา เผยวาเลนไทน์ควงครอบครัวทานข้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook