ชายคลั่งขับซิ่งทั่วเมือง ไล่สุ่มกราดยิงคน ตายแล้ว 6 ศพ

ชายคลั่งขับซิ่งทั่วเมือง ไล่สุ่มกราดยิงคน ตายแล้ว 6 ศพ

ชายคลั่งขับซิ่งทั่วเมือง ไล่สุ่มกราดยิงคน ตายแล้ว 6 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัยกลางคนคลั่ง ขับรถไปทั่วเมือง ชักอาวุธปืนกราดยิงผู้คนไม่เลือกหน้า ตายแล้ว 6 ศพ บาดเจ็บระนาว ล่าสุดถูกจับกุมตัวได้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายขับรถเก๋งไปทั่วบริเวณเมืองคาลามาชู รัฐมิชิแกน ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมาสุ่มกราดยิงผู้คนตามท้องถนน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวน ตัวเลขล่าสุดมีผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว 6 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นสามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัยเอาไว้ได้

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ หรือเวลาประมาณ 13.00 น. วันนี้ (21 ก.พ.) ตามเวลาในประเทศไทย สื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า ชายวัยกลางคน อายุราวๆ 45-50 ปี ขับรถเก๋งไปทั่วเมืองคาลามาชู ทางตะวันตกของเมืองดีทรอยด์ ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมาไล่ยิงผู้คนตามจุดต่างๆ อย่างบ้าคลั่ง

เหตุดังกล่าวมีรายงานว่า เกิดขึ้นทั้งสิ้น 4 จุด ได้แก่ หมู่บ้านทาวน์โฮม ลานจอดรถศูนย์การค้า ร้านอาหาร และสี่แยกถนนแห่งหนึ่ง ขณะนี้มีรายงานยืนยันผู้เสียชีวิตแล้ว 6 คน ประกอบด้วย เหยื่อถูกลูกหลงในบ้านพัก คู่พ่อลูกที่ลานจอดรถ และอีก 3 ศพภายในร้านอาหาร ส่วนตัวเลขผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ราวๆ ไม่ต่ำกว่า 10 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐมิชิแกน ได้เปิดเผยว่า สามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัยที่ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว เพียง 1 ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ โดยมีพยานแจ้งเบาะแสของคนร้ายว่า เป็นชายผิวขาว วัยกลางคน ขับ รถเก๋งเชฟโรเล็ต เฮชเฮชอาร์ สีน้ำเงินเข้ม ในการก่อเหตุ ยังพบอาวุธภายในรถด้วย ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวได้สงบลงแล้ว อยู่ระหว่างการนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนหาแรงจูงใจต่อไป

Source: breaking911.com / RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook