ฝรั่งหนุ่มแย่งลูกกับเมียเก่าสาวไทย ยิงกันตายกลางถนนหมู่บ้าน

ฝรั่งหนุ่มแย่งลูกกับเมียเก่าสาวไทย ยิงกันตายกลางถนนหมู่บ้าน

ฝรั่งหนุ่มแย่งลูกกับเมียเก่าสาวไทย ยิงกันตายกลางถนนหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมแย่งชิงลูก หนุ่มอิตาลีทะเลาะเมียเก่าสาวไทย กระทบกระทั่งรุ่นแรง-แย่งปืนกัน จ่อยิงฝ่ายหญิงดับ ก่อนยิงตัวเองตาม เสียชีวิตกลางถนนหมู่บ้าน

(21 ก.พ.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบหน้าบ้านภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังเกิดเหตุ นายเกียร์ รูด้า อายุ 40 ปี หนุ่มใหญ่ชาวอิตาลี ใช้อาวุธปืนขนาด .38 จ่อยิงศีรษะ นางสมจิต อายุ 30 ปี อดีตภรรยาคนไทยเสียชีวิต ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงหน้าผากตัวเอง ฆ่าตัวตายตามหนีความผิด 

จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน บอกเล่าว่า ทั้งสองคนเคยเป็นสามีภรรยากัน แต่ได้หย่าร้างกันไปนานแล้ว อีกทั้งยังมีบุตรชายด้วยกัน ปัจจุบันอายุ 8 ปี ปกติในช่วงวันธรรมดาจะให้บุตรชายอยู่กับสามีชาวต่างชาติ ส่วนในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ให้มาอยู่กับทางฝ่ายหญิง

ก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงได้ขับรถยนต์มารับบุตรชายที่บ้านฝ่ายชาย แต่ปรากฏว่าไม่พบ จึงได้โทรศัพท์เรียกฝ่ายชายให้มาพบที่หน้าบ้าน ทางฝ่ายชายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงลำพัง ไม่พาบุตรชายมาด้วย ก่อนที่ทั้งสองจึงมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง

โดยฝ่ายหญิงคิดว่า อดีตสามีกีดกันไม่พบกับบุตรชายอีก จากนั้นเกิดการกระทบกระทั่ง ถึงขั้นลงมือลงไม้กัน ฝ่ายหญิงจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือกับเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง พร้อมกับชักอาวุธปืนที่พกไว้กระเป๋ามาขู่ และวิ่งออกมาจากบ้านของเพื่อนบ้าน แต่ฝ่ายชายวิ่งตามออกมา ยื้อแย่งปืนมาได้ จึงจ่อยิงใส่ศีรษะฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงหน้าผากตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำเพื่อนบ้านและผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะที่ศพของทั้งสองจะได้นำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อชันสูตรพลิกศพ รวมทั้งติดตามหาบุตรชายของทั้งสองคนด้วยมาสอบถามด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook