ฟลุ๊ค จิระ แพลนดูฤกษ์แต่ง แอปเปิ้ล หลังคบ 9 ปี

ฟลุ๊ค จิระ แพลนดูฤกษ์แต่ง แอปเปิ้ล หลังคบ 9 ปี

ฟลุ๊ค จิระ แพลนดูฤกษ์แต่ง แอปเปิ้ล หลังคบ 9 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฟลุ๊ค จิระ'แพลนดูฤกษ์แต่ง 'แอปเปิ้ล สีสะเหงียน' หลังคบ 9 ปี คุยผู้ใหญ่แล้วมีลูกเลย

คบกันมายาวนาน สำหรับคู่ของหนุ่ม 'ฟลุ๊ค จิระ' และสาว 'แอปเปิ้ล สีสะเหงียน' ที่ล่าสุดเรียกว่าวาเลนไทน์มา ถือเป็นปีที่ 9 แล้ว โอ้โห!!! รักมาราธอนแบบนี้ มีอะไรพิเศษให้กันบ้าง ยังหวานหยดย้อยอยู่ไหม เจ้าตัวอัพเดทให้ฟังว่า "วาเลนไทน์เป็นปีที่ 9 ของเรา แต่ไม่มีวันครบรอบนะครับ วันครบรอบ 26 พฤศจิกายน ต้องบอกเลยว่าความหวานลดลงไปเยอะ เมื่อก่อนวาเลนไทน์เราต้องพยายามหาทางพาไปดินเนอร์ มีดอกไม้ช่อโตๆ วาเลนไทน์ปีนี้พิเศษมาก ไปเดินช้อปปิ้งกัน ซื้อดอกไม้ประดิษฐ์ให้ 15 บาทครับ (หัวเราะ)"

"เขาก็โอเค ก่อนหน้านี้เราระแคะระคายกัน จะไม่หวานกว่านี้หน่อยเหรอ ก็เพิ่งครบรอบ 9 ปีไป เราได้คุยกันแล้ว เขาก็ไม่ได้อยากได้อะไรพิเศษ ได้ทำธุรกิจด้วยกัน เลยคำว่าแฟน ก่อนแต่งงานมันก็มีระดับของมัน ช่วงที่เราสร้างตัวทำอะไรด้วยกันมันมีความสุขมากแล้วครับ เขาก็บอกว่าแค่อยู่ด้วยกัน รักกันแบบนี้ก็พอ เขาบอกว่าไม่ต้องคืออยากได้หรือเปล่า ผมก็เห็นในโทรศัพท์เขามีแต่รูปกระเป๋า นาฬิกา (หัวเราะ) เขามีอะไรให้เราไหม ไม่มีครับ วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีอะไรให้กันเลย มีแค่ดอกไม้ 15 บาทดอกเดียว อยากเพราะเราคบกันมานานด้วยหรือเปล่า ก็เกี่ยวด้วยครับ"

ส่วนล่าสุดบอกว่าไม่รอเรือนหอแล้ว มีแพลนดูฤกษ์เรียบร้อยแล้ว "รอก็คงอีกหลายปีครับ มันขยายไปเรื่อย ๆ ถ้าเราพร้อมแต่งก็แต่งเลยดีกว่า ฤกษ์ยังไม่ได้ ตอนนี้อยู่ในกระบวนการครับ ได้เตรียมอะไรไว้บ้าง เร็ว ๆ นี้คิดว่าคงได้มีโอกาสเป็นพิธีรีตองมากขึ้น ตอนนี้ยังไม่เป็นทางการครับ ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่เขาแล้วใช่ไหม มีคุยกับคุณแม่เขาบ้างครับ คุณพ่อนี่ยัง เพราะกลัวๆ อยู่ แล้วก็คุณพ่อคุณแม่เราว่าเขาโอเคไหม เล็งเดือนไหนพิเศษรึเปล่า จริงๆ วันแต่งงานเป็นวันแห่งความรักก็ดี คิดแบบนี้ แต่ไม่รู้ ต้องเรื่องดวงเป็นหลัก"

"ก็ใกล้ๆ จะไปหาฤกษ์แล้วครับ เพราะว่าผมยังติดละครอีกเรื่องหนึ่ง วุ่นเรื่องธุรกิจด้วย แต่อาจจะเร็วๆ นี้ได้เห็นกัน มีคิดธีมไว้หรือยัง ยังครับ ให้ผู้หญิงคิดดีกว่า แต่เอาจริงๆ ผมก็อยากเรียบง่ายครับ สินสอดจัดเต็มไหม สินสอดก็ไม่ค่อยจะมีนะครับ แต่ก็คุยกับคุณพ่ออยู่ ท่านก็บอกไม่ต้องห่วง เขาช่วยอยู่แล้ว ที่เร่งแต่งเพราะทางผู้ใหญ่อยากอุ้มหลานหรือเปล่า ไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่หรอก เกี่ยวกับผมเนี่ยแหละเราอยากมีครอบครัวมีลูกแล้ว น้องก็คิดเห็นตรงกัน ด้วยวัยน้องก็ถ้าเกินกว่านี้จะมีบุตรยากละ เพราะเคยไปตรวจร่างกายเหมือนกันเขามีปัญหาเรื่องหมดลูก คุณหมอก็แนะนำให้รีบหน่อย แต่งปุ๊ปจะมีน้องเลย แน่นอนครับ ทันที"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟลุ๊ค จิระ แพลนดูฤกษ์แต่ง แอปเปิ้ล หลังคบ 9 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook