อ้วนผอมบุกบ้านป้า ปล้นเกลี้ยงหลัง ปิดตา-จับมัดซ้อมอ่วม

อ้วนผอมบุกบ้านป้า ปล้นเกลี้ยงหลัง ปิดตา-จับมัดซ้อมอ่วม

อ้วนผอมบุกบ้านป้า ปล้นเกลี้ยงหลัง ปิดตา-จับมัดซ้อมอ่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรอ้วนผอมบุกบ้านป้ากลางวันแสกๆ จับมัดร่าง-ปิดตา รุมซ้อมสะบักสะบอม ปล้นเกลี้ยงบ้าน ก่อนขโมยปิกอัพหนีไปซ้ำ

(22 ก.พ.) เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.ปิยะ บุญอ่อน รอง สว.ส.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยคลองใหญ่ 1 บ้านคลองใหญ่ หมู่ 10 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก. พ.ต.ท.ประณต เพียรบุบผา สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวล้อมรอบด้วยไร่สับปะรดและไร่มันสำปะหลัง พบผู้เสียหายทราบชื่อคือ นางละเอียด อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่กับลูกชายและเพื่อนบ้าน ลักษณะท่าทางยังตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้การว่า ปกติตนเองอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว บางวันก็จะเอาหลานมาเลี้ยง ก่อนเกิดเหตุมีชายไทย 2 คน อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างผอมคนหนึ่ง อีกคนรูปร่างท้วม เดินเข้ามาในบริเวณบ้าน คนอ้วนทำทีใช้หนังสติ๊กยิงนกอยู่บริเวณไร่มันสำปะหลัง

จากนั้นคนรูปร่างผอมได้ตรงเข้ามาในบ้าน แล้วชักอาวุธปืนออกมาจี้ตน พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตาย จากนั้นคนรูปร่างอ้วนจึงเดินตามเข้ามา แล้วลงมือซ้อมตนจนสะบักสะบอม ก่อนใช้เชือกและเสื้อผ้าของตนซึ่งตากอยู่ที่ราว มาทำการมัดมือ มัดเท้าและปิดตา รื้อค้นเอาทรัพย์สินต่างๆ ในบ้านเกือบทั้งหมด ไปใส่รถปิกอัพอีซูซุ สีบรอนซ์เทา ของตนที่จอดอยู่หน้าบ้าน และขับหนีไป ตนพยายามแก้มัดตัวเองจนสำเร็จและรีบโทรศัพท์ไปบอกลูกชายเพื่อให้ช่วยแจ้งตำรวจ

นางสุพรรณ อายุ 45 ปี เพื่อนบ้านของผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นคนร้ายเป็นชายรูปร่างอ้วนและผอม ขับรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่นเคอาร์เอส ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาในซอยและเหลียวมองมายังบ้านของนางละเอียด ลักษณะท่าทางมีพิรุธ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งทราบข่าวว่านางละเอียด ถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ จึงเดินทางมาให้ปากคำดังกล่าว

พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า คดีนี้ถือว่าคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจกลางวันแสกๆ และไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายแม้แต่น้อย จึงได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งออกหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามรายทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามโจรอ้วนผอมรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook