โซเชียลรุมด่า! สาวเกือบขับชนรถมูลนิธิ โพสต์คลิปโวยทั้งที่ตัวเองผิด

โซเชียลรุมด่า! สาวเกือบขับชนรถมูลนิธิ โพสต์คลิปโวยทั้งที่ตัวเองผิด

โซเชียลรุมด่า! สาวเกือบขับชนรถมูลนิธิ โพสต์คลิปโวยทั้งที่ตัวเองผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาวคนหนึ่งที่โพสต์คลิปลงเพจ "เรารักพัทยา" เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 เผยให้เห็นภาพจากกล้องหน้ารถของตัวเอง ที่ขับแซงซ้ายขึ้นมา พร้อมระบุว่า...

"เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เวลาประมาณ 15:22 น. เรากำลังจะไปทำบุญที่วัดห้วยใหญ่ ทางถนนเลียบทางรถไฟ พอเดินทางมาถึงแยกชัยพฤกษ์ ก็ได้เกิดเรื่องค่ะ เกือบชนกับรถมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ โดยระหว่างที่กำลังจะข้าม 4 แยก เราได้แซงซ้ายออกมา และมีรถทัวร์บังทางขวาอยู่ จึงมองไม่เห็นรถทางขวา แล้วได้มีรถมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ขับออกมาจากทางขวาเช่นกัน เราได้เกือบจะชนกัน แต่ไม่ได้ชน เพราะเราขับมาช้า เลยเบรคทัน ไม่ได้มีความเสียหายใดๆ เราเลยถอยรถออกให้เค้าไปก่อน

แต่ดูการกระทำของเค้าสิคะ เค้าไม่ยอมไป เค้ามาจอดอยู่ตรงหน้ารถเราต่อ ประมาณว่าจะหาเรื่อง ทำให้ช่วงนั้นรถติดอยู่สักพักนึง เราเป็นคนชอบทำบุญนะคะ ไปวัดนี้บ่อยมาก แต่กลับต้องมาเจอกะคนแบบนี้ เป็นมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ต้องช่วยเหลือคนสิคะ ไม่ใช่มาคอยกลั่นแกล้งคน รถมันไม่ได้ชนกันนี่ ไม่มีความเสียหายใดๆ แต่ทำแบบนี้ทำไม ทำให้การจราจรติดมากกว่าเดิม เพื่อความสะใจของตัวเองงั้นเหรอคะ

อยากจะขอกราบเรียนระดับผู้บริหารของมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ว่า หากท่านยังมีลูกน้องหรือคนประเภทนี้ในหน่วยงานมันจะทำให้ส่วนรวมเสียชื่อเสียงได้นะคะ คนส่วนใหญ่ของมูลนิธิดีอยู่แล้วนะคะ ขอชื่นชม แต่มีแค่คนบางคน ที่ขับอยู่ในรถคันนี้ได้ทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมมากๆ เสียความรู้สึกค่ะ กำลังจะไปทำบุญ"

แต่ภายหลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตที่ได้ดูต่างแสดงความคิดเห็นว่าหญิงเจ้าของคลิปดังกล่าวต่างหากที่เป็นฝ่ายผิด ในภาพเห็นได้ชัดว่าเธอขับรถแซงซ้ายบนไหล่ทางขึ้นมา ขณะที่รถคันอื่นจอดเพื่อให้รถมูลนิธิผ่านไป ซึ่งการแซงซ้ายในลักษณะดังกล่าวทำให้ เจ้าของคลิปมองไม่เห็นรถที่กำลังผ่านแยกจนเกือบชนดังกล่าว

นอกจากนี้ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ออกมาระบุว่า ถ้ารถมูลนิธิไม่ขับออกไปก่อน เขาที่กำลังขับรถมอเตอร์ไซค์อาจถูกชนก็ได้ พร้อมบอกว่าผู้หญิงคนนี้ขับรถมาด้วยความเร็วพอสมควร แถมยังแซงซ้ายทั้งที่มีรถทัวร์บัง แต่มาโพสต์เหมือนตัวเองเป็นฝ่ายถูก แบบนี้เท่ากับลงคลิปประจานตัวเองมากกว่า

เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เวลาประมาณ 15:22น. เรากำลังจะไปทำบุญที่วัดห้วยใหญ่ ทางถนนเลียบทางรถไฟ พอเดินทางมาถึงแยกชัยพฤกษ์ ก็ไ...

Posted by เจ้าพ่อ คลิปเด็ด on Sunday, February 21, 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook