หนุ่มหึงโหด จุดไฟเผาลูกเมียแล้ววิ่งไปกอด สาหัส 3 ราย

หนุ่มหึงโหด จุดไฟเผาลูกเมียแล้ววิ่งไปกอด สาหัส 3 ราย

หนุ่มหึงโหด จุดไฟเผาลูกเมียแล้ววิ่งไปกอด สาหัส 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.พ.) ร.ต.ท.เนติธร ถามะพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุสามีจุดไฟเผาภรรยาและลูก ที่บ้านเลขที่ 201 ม.5 ต.โนนหนามแง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ

ตรวจสอบพบ นางขนิษฐา อายุ 22 ปี และเด็กชายนิรวิชย์ อายุ 3 ปี ถูกไฟลวกไหม้ตั้งแต่หัวไปจนถึงเท้า ฤทธิ์ความร้อนเผาผิวหนังหลุดเห็นเนื้อชั้นใน นอนหมดสติ และนายประครอง อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นหลานชายแท้ๆ ของนายก อบต.กุดปลาดดุก ถูกไฟคลอกตั้งแต่บริเวณหัวไหล่ไปจนถึงต้นขา จึงให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ รีบพาส่ง รพ.นาจเจริญ โดยแพทย์รีบทำแผลเบื้องต้นให้ ก่อนนำตัวทั้ง 3 คน ส่งไปให้แพทย์ รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี รักษาตัวต่อ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางอมร อายุ 43 ปี แม่ของนางขนิษฐา แต่แม่ของนางขนิษฐา อยู่ในอาการตกใจและเสียใจอยู่ ที่ไม่สามารถช่วยลูกสาวได้ทัน จึงทำให้ไม่สามารถตอบคำถามใดๆ ได้

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามชาวบ้านที่อยู่ติดกัน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ครอบครัวดังกล่าวได้พากันไปเวียนเทียนที่วัดพระมงคลมิ่งเมือง หลังจากกลับมาก็เกิดมีปากมีเสียงกันเล็กน้อยเรื่องที่เมียชอบเล่นเฟซบุ๊ก จากนั้นเสียงก็เงียบไป

จนกระทั่งตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจาก นายดาวเรือง วัย 46 ปี ผู้ซึ่งเป็นพ่อของ นางขนิษฐา ตะโกนร้องขอให้ช่วยโทรเรียกรถพยาบาล เนื่องจากนายประครองได้จุดไฟเผาเมียและลูก ตนจึงได้รีบโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที่

ด้าน ร.ต.ท.เนติธร ถามะพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ กล่าวว่า นายประครอง สามีผู้บาดเจ็บเป็นผู้ก่อเหตุเพราะระแวงภรรยาแอนปันใจให้ชายอื่น เนื่องจากพักหลังมาภรรยาชอบเล่นเฟซบุ๊ก และมีลับลมคมในไม่ให้นายประครองรู้

ซึ่งจากการที่ได้สอบถามนายดาวเรือง พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บทำให้ทราบกว่า ในคืนเกิดเหตุนั้นหลังจากที่นายประครอง กับเมียและลูกกลับมาจากงานเวียนเทียน ที่วัดพระมงคลมิ่งเมือง ประกอบกับนายประครอง อยู่ในอาการมึนเมาตั้งแต่ก่อนไปเวียนแล้ว จึงเกิดมีปากมีเสียงกันตั้งแต่ก่อนออกไปงาน และพอกลับมาก็ยังมีปากเสียงกันต่อ

จนกระทั่ง นางขนิษฐา ได้ขอแยกตัวไปนอนกับนางอมร ผู้ซึ่งเป็นแม่ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกนายประครองฆ่าเอา นายดาวเรือง ผู้ซึ่งเป็นพ่อจึงได้แยกตัวออกมานอนที่กระท่อมหลังบ้าน ซึ่งอยู่ระหว่างกลางระหว่างบ้านทั้ง 2 หลัง จากนั้นนายดาวเรือง ได้เห็นนายประครอง ถือผ้าขาวม้าคลองคอมา ก็นึกว่านายประครองจะมาอาบน้ำ และมาง้อมานอนกับเมีย พอนายประครองเข้าไปได้สักพัก นายดาวเรือง ก็ได้ยินเสียงลูกสาวตะโกน นายดาวเรืองจึงได้รีบวิ่งเข้าไปช่วยลูกสาว และหลานชาย ซึ่งขณะนั้นไฟลุกท่วมตัว โดยนายประครองกำลังเข้าไปกอดเมียและหลานชายไว้จนตัวเองถูกไฟคลอกไปด้วย

จากการตรวจสอบที่เกิด พบขวดโค้กซี่งมีน้ำมันเบนซินหลงเหลืออยู่เล็ก ที่คาดว่านายประครอง จะใช้น้ำมันเบนซินราดเมียและลูกที่นอนหลับอยู่บนเตียง ก่อนจะจุดไฟเผา และที่บ้านที่นายประครอง กับเมียและลูกอาศัยอยู่ ยังพบแกลลอนสีเหลือง ซึ่งมีน้ำมันเบนซินอยู่ในแกลลอน และมีดพร้า อีก 1 เล่ม อยู่บนหัวเตียง ซึ่งคาดว่านายประครองจะเตรียมไว้เพื่อฆ่าลูกกับเมียให้ตายก่อน แล้วถึงจะจุดไฟเผาเมียและลูกก่อนที่เข้าไปกอดเมียและลูกเพื่อตายตามไป

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำหนังสือไปยัง รพ.สรรพสิทธิ์ เพื่อขอทราบอาการของนายประครอง หากสามารถกลับบ้านได้แล้ว เจ้าหน้าที่จะได้เร่งไปรับตัวนายประครอง เพื่อมาสอบถามข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

       ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชานี แจ้งว่านางขนิษฐา ภรรยาของนายของนายประครอง ผู้ก่อเหตุในคดีครั้งนี้ เสียชีวิตแล้ว ขณะที่อาการของ ด.ช.นิรวิชย์ วัย 3 ขวบ ยังอยู่ในขั้นน่าเป็นห่วง เนื่องจากไฟที่จุดเผาเมื่อคืนนั้น ได้ไหม้ผิวหนังไปทั้งหมดเกือบ 80 เปอร์เซ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook