ขโมยกระบะจอดทิ้งกลางทุ่งนา มีเย้ย “แสวงหาจัดให้ กวนตีนดีนัก”

ขโมยกระบะจอดทิ้งกลางทุ่งนา มีเย้ย “แสวงหาจัดให้ กวนตีนดีนัก”

ขโมยกระบะจอดทิ้งกลางทุ่งนา มีเย้ย “แสวงหาจัดให้ กวนตีนดีนัก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 22 ก.พ. สภ.โพธิ์ทอง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุถูกขโมยรถยนต์กระบะ บริเวณงานวัดไตรรัตนาราม (วัดบ้านตาล) ตั้งอยู่หมู่ที่ 4 ต.ทางพระ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงได้มีการประสานแจ้งทางวิทยุสื่อสาร กับมูลนิธิร่วมกตัญญูออกค้นหาและสกัดจับ แต่ก็ไร้วี่แวว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.45 น. สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบรถต้องสงสัยที่ถูกขโมยไป จอดทิ้งห่างจากถนนสายหลัก โพธิ์ทอง-แสวงหา เลียบคลองชลประทานเข้าไป 300 เมตร อยู่กลางทุ่งนา ม.1 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซุซุ สีเขียวหัวเป็ด ทะเบียน บท 2631 อ่างทอง มีรอยโดนทุบที่กระจกด้านหลังแตก ล้อทั้งหมดถูกถอดออก นอกจากนั้นยังมีการถอดเครื่องเสียง เบาะคนนั่งด้านข้างคนขับ และอะไหล่แต่งไปหมดทั้งคัน เหลือแต่เพียงตัวรถจอดทิ้งไว้กลางทุ่งนา ตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่าด้านข้างประตูคนขับบริเวณที่มีรอยฝุ่น โดยใช้นิ้วเขียนทับรอยฝุ่น ข้อความว่า "แสวงหาจัดให้ กวนตีนดีนัก"

ด้าน นายไชยรัตน์ อายุ 33 ปี เจ้ารถที่หายไป กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้พาครอบครัวไปเที่ยวงานวัดกัน หลังจากเดินเที่ยวเสร็จกำลังจะกลับบ้าน เดินมาถึงบริเวณที่จอดรถไว้ แต่กลับไม่พบรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ไร้วี่แวว

ต่อมาจนช่วงเช้า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบรถแล้ว จอดอยู่บริเวณทุ่งนา เมื่อมาเห็นสภาพรถถึงกับอึ้ง เพราะสภาพรถได้ถูกขโมยอะไหล่แต่งไปหมดคัน ไม่ว่าจะเป็นล้อแม็กซ์ อินเตอร์คูลเลอร์ เทอร์โบ เครื่องเสียง และเบาะคนนั่ง อีกทั้งยังเขียนข้างประตูรถไว้อีกว่า "แสวงหาจัดให้ กวนตีนดีนัก" ทั้งที่ตนเองไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน

เบื้องต้น ได้ให้เจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน มาเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่ก่อเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีมา เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ขโมยกระบะจอดทิ้งกลางทุ่งนา มีเย้ย “แสวงหาจัดให้ กวนตีนดีนัก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook