โตโน่ กับเหตุผลน่ารัก..ให้ หมวกกันน็อค แพท

โตโน่ กับเหตุผลน่ารัก..ให้ หมวกกันน็อค แพท

โตโน่ กับเหตุผลน่ารัก..ให้ หมวกกันน็อค แพท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสความจิ้นให้แฟนๆ ได้ฟินไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ หมวกกันน็อคสื่อรัก ที่นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" มอบเป็นของขวัญให้กับนางเอกหน้าสวย "แพท ณปภา ตันตระกูล" เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จนหลายคนพร้อมใจเชียร์หนักๆ ว่าอยากให้คู่นี้เป็นแฟนกันจริงๆ สักที

โดยล่าสุดขณะที่หนุ่มโตโน่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "บับเบิ้ล เลเจ้นดารี่" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เลือกมอบของขวัญชิ้นดังกล่าวให้กับสาวแพท พร้อมทั้งอัพเดทสถานะหัวใจให้ฟังว่า...

หลายคนสงสัยทำไมเราถึงเลือกให้หมวกกันน็อคกับ แพท ณปภา ?
"คือว่า...วันนั้นทางรายการเขาติดต่อมา บอกว่าเขาเพิ่งจะสัมภาษณ์แพท ก็เลยอยากให้ผมพูดอะไรถึงแพทสักหน่อย รวมถึงบอกอีกว่ามีอะไรบ้างที่ผมอยากมอบให้กับแพท ซึ่งพอดีว่าในคลิปที่ผมดู ผมเห็นว่าเขาขี่มอเตอร์ไซค์แต่ไม่ใส่หมวกกันน็อค ก็เลยนึกขึ้นได้ว่างั้นให้หมวกเขาไปดีกว่า เพราะเห็นว่าเขาชอบแว๊นครับ"

เลือกนานไหมสำหรับหมวกใบนี้ ?
"ไม่นานเลยครับหมวกมีอยู่ใบเดียว เพราะผมเอาของผมให้เขาไปเลย ส่วนผมเดี๋ยวค่อยไปหาซื้อใหม่เอา"

แต่เราก็แซวเขานะว่าจะเอาไปใส่ซ้อนท้ายใครก็ได้ ?
"ได้เลยครับผม คือผมคิดว่ามันน่ารักดีและก็เป็นห่วงเขาด้วย ส่วนหลังจากนี้เขาจะไปซ้อนใครก็ตามสบายเลยครับเป็นสิทธิ์ของเขา"

หลายคนสงสัยทำไมเราต้องให้ในวันวาเลนไทน์ ?
"เอ่อ...พอดีว่ารายการเขาเอามาออนแอร์ใกล้ๆ วันวาเลนไทน์มากกว่า คนก็เลยอาจจะเข้าใจผิดว่าผมให้ของขวัญวาเลนไทน์กับเขา ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่นะครับ"

ตอนนี้คนก็คิดไปแล้วว่าเป็น หมวกสื่อรัก ของเราสองคน ?
"(หัวเราะ) ไม่ใช่ครับ เรามองเป็นความหวังดี เป็นห่วงมากกว่า ไม่ใช่การสื่อรักหรืออะไรเลย"

ส่วนตัวเรากับแพทหลังจากตกเป็นข่าวได้มีโอกาสคุยกันบ้างไหม ?
"คุยบ้างครับเวลาที่เห็นข่าวหรือมีงานคู่ติดต่อเข้ามา แต่ถามว่าจะรับเลยไหม อันนี้คงต้องขอดูคิวกันไปก่อนเพราะเราต่างฝ่ายต่างก็ทำงานหนักทั้งคู่ แต่ถ้าหากคิวได้เมื่อไหร่ผมเองก็ยินดีร่วมงานแน่นอน เพราะแฟนๆ หลายคนก็รอเราเยอะ"

ถ้าหากต้องออกงานคู่กันเรายินดีให้สัมภาษณ์คู่หรือเปล่า ?
"ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ ผมดีใจด้วยซ้ำที่เห็นคนรักแพทเยอะ งานแพทเยอะขึ้น ผมมีความสุขจริงๆ นะ เพราะผมรู้ว่าถ้าหากเขามีชีวิตที่ดี คนที่เขาดูแลก็จะต้องมีความสุขไปด้วย เขาเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ดูครอบครัว ดังนั้นผมต้องดีใจกับเขาแน่นอนครับ"

แล้วสถานะของเราสองคนแฟนๆ จะลุ้นขึ้นไหม ?
"ณ ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้อนาคตหรอกครับ ความรักของคนสองคนมันคือชีวิตจริง มันไม่ใช่ปุ๊ปปั๊ปรักกันได้เลย แต่ถ้าจะให้เราเอาใจแฟนคลับด้วยการโกหกโดยที่เราไม่ได้รู้สึกกันแบบนั้นจริงๆ เราก็คงไม่ทำ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน นั่นคือความจริงครับ"

กระแสคู่จิ้นทำให้งานเราเยอะขึ้นหรือเปล่า ?
"เป็นข่าวเยอะขึ้นมากกว่าครับ เพราะงานของผมเองก็มีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองในมุมของแฟนคลับหรือคนติดตาม คือมันก็มีเยอะขึ้น ทั้งแฟนคลับของผมเองและก็แฟนคลับของแพทที่เข้ามาติดตามเราสองคน คล้ายกับว่าครอบครัวก็ใหญ่ขึ้น ทุกๆ คนให้กำลังใจกัน (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @mootono29 / @pat_napapa / @tonopat_pnnp

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โตโน่ กับเหตุผลน่ารัก..ให้ หมวกกันน็อค แพท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook