อุทาหรณ์ หนุ่มขับเก๋ง ลมชักกำเริบ พุ่งชนกระบะ-ไฟลุก!

อุทาหรณ์ หนุ่มขับเก๋ง ลมชักกำเริบ พุ่งชนกระบะ-ไฟลุก!

อุทาหรณ์ หนุ่มขับเก๋ง ลมชักกำเริบ พุ่งชนกระบะ-ไฟลุก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพิการเชียงใหม่ ขังเก๋งกลับบ้าน โรคลมชักกำเริบกลางทาง ดันคันเร่งพุ่งไปข้างหน้า ชนรถกระบะอย่างจัง ไฟลุกไหม้ท่วมคัน พลเมืองดีช่วยได้หวุดหวิด

เมื่อวานนี้ (24 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดเชียงใหม่รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถกระบะถึง 2 คัน บริเวณทางยูเทิร์นกลับรถ ถนนสายเชียงใหม่–หางดง หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทำให้รถยนต์เกิดไฟลุกไหม้ที่ยางล้อหน้า

ต่อมาไฟเริ่มลุกลามไหม้ไปทั้งคัน พลเมืองดีได้ช่วยกันนำตัวคนขับรถที่เป็นชายพิการออกมาในสภาพที่เป็นลมชักเกร็งได้อย่างปลอดภัยและช่วยกันใช้ถังน้ำยาเคมีฉีดพ่นดับไฟ ใช้เวลานานเกือบ 20 นาที จึงสามารถดับไฟได้ แต่ไฟไหม้รถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน 

จากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถยนต์ชื่อ นายณรงค์ อายุ 53 ปี เป็นชายพิการและมีอาชีพขายล็อตเตอรี่ ได้ขับรถยนต์ออกมาจากสำนักงานขนส่งเชียงใหม่ เพื่อจะกลับบ้าน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ โรคลมชักเกร็งกำเริบและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้มือไปกดทับถูกคันเร่ง ที่มีการดัดแปลงเป็นพิเศษที่ใช้มือในการบังคับคันเร่ง จนรอบล้อรถหมุนด้วยความเร็วสูง  และเสียหลักพุ่งรถกระบะที่อยู่ด้านหน้าถึง 2 คันซ้อน จนไฟลุกไหม้ที่ยางล้อหน้ารถยนต์เก๋ง และลุกลามทำให้รถยนต์เสียหายทั้งคัน

อย่างไรก็ตาม นายณรงค์ หลังนำตัวส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุไม่ถึง 100 เมตร อาการปลอดภัยแล้ว ขณะที่รถของคู่กรณีทั้ง 2 คัน ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ซึ่งเหตุการร์ครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ยังโชคดีที่มีรถกระบะของคู่กรณีบังไว้ รถจึงไม่พุ่งข้ามเลนไปฝั่งตรงกันข้ามที่มีรถวิ่งสวนทางมาด้วยความเร็ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook