ชาวเน็ตยกนิ้วให้ พนักงานเซเว่นใจเด็ด สู้โจรสุดขาดใจ

ชาวเน็ตยกนิ้วให้ พนักงานเซเว่นใจเด็ด สู้โจรสุดขาดใจ

ชาวเน็ตยกนิ้วให้ พนักงานเซเว่นใจเด็ด สู้โจรสุดขาดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตปรบมือให้ พนักงานเซเว่นดีเดือด แย่งมีดโจรมาครอง ประลองต่อสู้ฉากปล้น แม้ตัวเองจะได้รับบาดเจ็บ แต่โจรออกอาการเซ็งหนักมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เมื่อคนร้ายบุกเข้ามาปล้นชิงทรัพย์ที่เคาน์เตอร์พนักงาน แต่ปรากฏว่าพนักงานไม่อ่อนข้อยอมง่ายๆ ต่อสู้กลับไป ทำให้โจรออกอาการเหวี่ยงโมโห จนได้รับคำชื่นชมในความกล้าหาญในโลกออนไลน์

ตามรายงานระบุว่า เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากสมาชิกแนะนำมา เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหนึ่งใน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ คลิปความยาวไม่มากนักเผยให้เห็นนาทีที่คนร้านกับพนักงานร้านกำลังยื้อแย่งถุงกระสอบกันอยู่อย่างชุลมุน โดยมีพนักงานอีกคนที่ก้มล้มอยู่ใต้เคาน์เตอร์

พนักงานร้านสามารถยื้อแย่งอาวุธมีดดาบของคนร้ายมาได้ ก่อนจะใช้ฟาดใส่คนร้ายกลับไป โดยที่อีกมือยังแย่งถุงกระสอบอยู่ ทำให้คนร้ายเกิดความโมโห คว้าขวดเครื่องดื่มชูกำลังใส่เคาน์เตอร์ ขณะที่พนักงานร้านก็ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากมีดที่แย่งมาไม่มีด้านจับ ทำให้ถูกมีดดาบบาดที่ฝ่ามือ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เหตุการณ์ดังกล่าวคนร้ายจะหยิบถุงกระสอบไปได้ แต่พนักงานร้านที่ต่อสู้ไม่ยอมถอย ได้รับคำชื่นชมจากผู้คนในโลกออนไลน์ ถึงความกล้าหาญที่ไม่ยอมต่อคนร้ายง่ายๆ แม้ว่าจะเป็นเหตุเสี่ยงต่อภัยอันตรายก็ตาม แต่พนักงานก็สามารถปกป้องร้านค้าได้อย่างเต็มความสามารถ ถึงขนาดที่ชาวเน็ตเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดดำเนินการยกย่องวีรกรรมของพนักงานร้านคนนี้

โจรปล้น 7-11 พนักงานสู้ขาดใจ!! - อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

::--> โจรปล้น 7-11 พนักงานสู้ขาดใจ!! - อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ <--::CREDIT: @นาย บุญธรรม ราษฎรไทย |https://goo.gl/qNDdQz*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@นาย บุญธรรม ราษฎรไทย

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Friday, February 26, 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook