สังหารปริศนา ประกบยิงเมียเสี่ยสิงคโปร์ พกทรัพย์สินเป็นแสน

สังหารปริศนา ประกบยิงเมียเสี่ยสิงคโปร์ พกทรัพย์สินเป็นแสน

สังหารปริศนา ประกบยิงเมียเสี่ยสิงคโปร์ พกทรัพย์สินเป็นแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายประกบยิงเมียชาวสิงคโปร์ดับ รถพุ่งชนเสาไฟฟ้า เพื่อนสาวนั่งด้วยรอด เพราะปรับเบาะนอน พบเงินสดติดตัวหลายแสน ทองอีกจำนวนหนึ่ง ตร.ยังสรุปไม่ได้ อะไรคือสาเหตุ

(27 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง แจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าบนทางเท้า บริเวณหน้าร้านตรังสุราทิพย์ ริมถนนทางหลวงหมายเลข 4045 ช่วงสี่แยกต้นสมอ-วัดนิคมประทีป อ.เมือง จ.ตรัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม๊กซ์ สีดำ 4 ประตู พุ่งขึ้นไปอยู่บนทางเท้า พุ่งชนกับต้นไม้และเสาไฟฟ้าหักโค่น ด้านหน้ารถ สภาพพังยับเยิน ที่นั่งคนขับพบผู้หญิงฟุบอยู่คาพวงมาลัย เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ หญิงคนดังกล่าวถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ต่อจากนั้น พ.ต.อ.ปัญจพล  ชำนาญหมอ ผกก.สภ.เมือง เดินทางมาทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุด้วยตนเอง เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ นอกจากศพหญิงคนขับเสียชีวิตแล้ว ยังพบหญิงอีกคนที่นั่งข้างคนขับมาด้วย หลังเกิดเหตุได้ลงมาขอความช่วยเหลือจากรถที่ขับผ่านไปมา ทราบชื่อ นางสาวงามตา อายุ 38 ปี ระบุว่าเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต

นางสาวงามตา ให้การว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางรัตนา อายุ 39 ปี เพิ่งเดินทางมาจากประเทศสิงคโปร์ มีครอบครัวและสามีอยู่ที่นั่น ตนรู้จักกับ นางรัตนา ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตชักชวนให้เดินทางมาเที่ยวที่ จ.ตรัง ตนจึงมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี และมารับ นางรัตนา ที่สนามบิน จ.กระบี่ ก่อนจะเดินทางต่อไปที่ จ.ตรัง

ก่อนเกิดเหตุ นางรัตนา มีอาการนอนไม่หลับ จึงได้ชวนกันออกมาขับรถเที่ยว ช่วงเกิดเหตุ ตนรู้สึกปวดท้องเพราะมีประจำเดือน จึงเอนเบาะลงไปในท่านอน ทำให้ไม่เห็นเหตุการณ์ว่าเป็นอย่างไร หรือไม่รู้ว่ารูปพรรณสัณฐานของคนร้าย รู้ตัวอีกทีก็ได้ยิงเสียงยิงปืนดัง 3-4 นัด ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ตนจึงลงจากรถไปขอความช่วยเหลือ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ นางรัตนา ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังกกหูข้างกวา 1 นัด เสียชีวิตคาที่ ส่วนในกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิต มีทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง เช่น ธนบัตรไทยและธนบัตรสิงคโปร์ จำนวนหลายแสนบาท ทองรูปพรรณ และทรัพย์สินอื่นๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสรุปสาเหตุการสังหารครั้งนี้ไม่ได้ เนื่องจากมีข้อสันนิษฐานหลายอย่าง อีกทั้งยังมีหลายประเด็นต้องสงสัยและมีเงื่อนงำ จึงได้เชิญตัว นางสาวงามตา ไปสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อสืบข้อเท็จจริงว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ทำอาชีพใด หรือมีประวัติอื่นๆ อีกหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook