มิน พีชญา ปัดเปิดตัวแฟน ปลื้ม บอส ให้ดอกไม้ 14 กุมภาพันธ์

มิน พีชญา ปัดเปิดตัวแฟน ปลื้ม บอส ให้ดอกไม้ 14 กุมภาพันธ์

มิน พีชญา ปัดเปิดตัวแฟน ปลื้ม บอส ให้ดอกไม้ 14 กุมภาพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มิน พีชญา" ปลื้มหนุ่ม "บอส" ให้ดอกไม้ 14 ก.พ. ปัดเปิดตัว แย้มฝ่ายชายกลับจาก ตปท. อาจขยับสถานะ รออีกฝ่ายเรียกแฟนก่อน

เรียกได้ว่าหัวใจตอนนี้ไม่ว่างซะแล้ว สำหรับสาว "มิน พีชญา" ล่าสุดวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา "ไฮโซบอส" ดีกรีนักเรียนนอก ได้ส่งดอกไม้ช่อโตมาให้สาวมิน ไม่รู้ว่าเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า โดย สาวมิน ชี้แจงว่า "วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้ดอกกุหลาบค่ะ ก็ขอบคุณเขาด้วย เราไม่ได้เปิดตัวนะ เขาไม่ได้อยู่ไทย ปีที่แล้วก็ส่งมา ก็ถือว่ายังมั่นคงดี เขาก็พร้อมจะดูแลเรา ส่วนสถานะต้องถามเขาเอง รอเขากับมาไทยก่อน ไม่ได้รีบอะไร เขาก็ดีใจ เขาให้เกียรติมินเสมอ เข้าใจเวลาทำงาน ถึงไม่ได้คุยกันเท่าไหร่ เวลาไม่สบายก็เอายามาวางไว้หน้าบ้าน น่ารักดีค่ะ"

"มินคุยคนเดียว ให้เกียรติกันและกัน ถ้าเขากลับมาไทย มีสิทธิ์เปลี่ยนสถานะ ตอนนี้เขาไปเรียนที่ออสเตรเลีย ส่วนเคสโทรศัพท์คู่เขาก็ส่งมาบ้าง ไม่มีของแทนใจ สิ่งที่สำคัญคือหัวใจ ต้องดูๆ กันไป มินอยู่กับปัจจุบัน ตอนนี้ไม่ได้เจอกันเลย แต่ก็มีเรื่องให้มีความสุข ถ้าได้มาเจอกันบ่อยๆ ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง ถามว่าเรียกแฟนหรือยัง ต้องรอเขาบอกก่อนค่ะ เราก็เป็นผู้หญิงเนอะ ตอนนี้ก็ยังเรียกโสดได้อยู่นะ ให้เขาขอเป็นแฟนก่อน คือทางเขาก็อยากให้อะไรชัดเจน แต่เราไม่มีเวลาไปหาเขาที่นู้น เวลาศึกษาใคร มินก็ดูทีละคนค่ะ"

"ส่วนเรื่องเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว คือ มินมีคนเดียวคือพ่อ พี่ตองเป็นพี่ เป็นเลขาฯ ป๊ะป๋า พี่เขาอยากทำของตัวเอง ไม่ได้ทะเลาะกันพี่เขาอยากเป็นฟรีแลนซ์ เราจะไปรั้งเขาก็ไม่ได้ เราคุยกันตลอด พี่เขาแยกไปไม่นาน เราก็คิดถึงเสมอ มินก็มีทีมมาซับพอร์ตมากขึ้น ส่วนพี่ตอง ถ้ามีเวลาก็กลับมาหาน้องบ้าง พี่ตองไม่ได้ไปอยู่กับปุ๊กลุก พี่ตองเป็นฟรีแลนซ์อยู่ได้กับทุกคน ไม่ได้หายไปไหน คุยกันปกติ ไม่กลัวคนมองแง่ลบ ใครจะมีชีวิตที่ดีขึ้น ก็ห้ามไม่ได้ เราก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิน พีชญา ปัดเปิดตัวแฟน ปลื้ม บอส ให้ดอกไม้ 14 กุมภาพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook