ก๋วยเตี๋ยวอ่างทองกำลังดัง "ชามยักษ์" กินหมดแม่ค้าให้รางวัล

ก๋วยเตี๋ยวอ่างทองกำลังดัง "ชามยักษ์" กินหมดแม่ค้าให้รางวัล

ก๋วยเตี๋ยวอ่างทองกำลังดัง "ชามยักษ์" กินหมดแม่ค้าให้รางวัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอ่างทองแห่กินก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ อ.สามโก้ ชามหนึ่งเทียบกับชามปกติถึง 10 ชาม แม่ค้าท้าใครกินหมดมีของแถม ที่ผ่านมาเคยมีเด็กอายุ 13 ทำได้สำเร็จแล้ว

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอ่างทอง เดินทางไปยัง ร้าน วัน-วัน ก๋วยเตี๋ยวเรือ ริมถนนสายสามโก้-ศรีประจันต์ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งว่า ร้านดังกล่าวมีเมนูก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ พบลูกค้าทยอยมาอุดหนุนต่อเนื่อง โดยลูกค้าที่มาต่างสั่งก๋วยเตี๋ยว ทั้งแบบปกติและแบบพิเศษแตกต่างกันไป

แต่ที่ต้องตกใจ เมื่อมีลูกค้าเลือกสั่งก๋วยเตี๋ยวแบบ "โคตรพิเศษ" ซึ่งเป็นก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ วัดขนาดความกว้างของชามได้ 30 เซนติเมตร ความลึก 10 เซนติเมตร ถือว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่มาก ในก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ของเมนูโคตรพิเศษนี้ นอกจากจะมีเส้นก๋วยเตี๋ยวแล้วก็มีผัก มีลูกชิ้น หมู ตับ และกากหมูในปริมาณมาก

จากการสอบถาม นายบุญธรรม อายุ 48 ปี ลูกค้าของร้านนี้ เปิดเผยว่า ตนจะมากินที่นี้เป็นประจำ เนื่องจากก๋วยเตี๋ยวอร่อย รสชาติดีและขายถูก ตอนแรกที่ร้านนี้เปิดก็มีก๋วยเตี๋ยวเรือหมูน้ำตกธรรมดา ราคาตั้งแต่ 12 บาท จนไปถึง 20-30 บาท ซึ่งตนก็กินมาเรื่อยๆ

จนกระทั่งร้านเปิดมาได้สัก 1 เดือน ก็มีเมนูก๋วยเตี๋ยวแบบโคตรพิเศษขึ้น ซึ่งเป็นก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ตอนแรกตนก็ยังไม่ได้สั่งกิน แต่พอตอนหลังมาเห็นมีคนสั่งกันเยอะ จนจึงได้ลองสั่งบ้าง ซึ่งเมื่อสั่งมาตอนแรกถึงกับผงะ ก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่มาก ปริมาณเส้นและเนื้อก็เยอะตามขนาดของชาม แต่รสชาติก็ไม่ผิดเพี้ยนไปจากชามปกติ วันนี้ตนมากับลูกชายก็สั่งเมนูก๋วยเตี๋ยวโคตรพิเศษกินได้สักพักรู้เลยว่ากินไม่หมดแน่ จึงโทรตามเพื่อนๆ มาช่วยกัน

ขณะที่ทางด้าน นางสาวสมพร อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวนี้มาได้ 1 ปีแล้ว ตอนแรกก็ขายก๋วยเตี๋ยวปกติ เน้นราคาถูกเพื่อให้ลูกค้าทุกระดับได้กินก๋วยเตี๋ยว โดยเริ่มตั้งแต่แบบธรรมดาชามละ 12 บาท พอเปิดร้านมาได้สักเดือน ก็คิดเมนูโคตรพิเศษนี้ขึ้นมา ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับดี จนดีเกินคาด มีลูกค้ามาอุดหนุนกันเยอะ

โดยเมนูโคตรพิเศษนี้ ตนพิเศษทั้งหมด ตั้งแต่ชามขนาดใหญ่ ส่วนปริมาณของก๋วยเตี๋ยวของเมนูโคตรพิเศษนี้ จะใส่เส้นก๋วยเตี๋ยวครึ่งกิโลกรัม ใส่ถั่วงอกและผักบุ้ง เนื้อหมู 3 ขีด ตับ 1 ขีด และกากหมูที่เป็นสูตรของที่ร้าน ใน 1 ชามตนรับรองคุณภาพเต็มตามขนาดของชามเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากจะเทียบเมนูโคตรพิเศษ 1 ชาม ก็จะได้ชามปกติมากกว่า 10 ชามเลยทีเดียว

นางสาวสมพร ยังกล่าวต่อว่า สำหรับลูกค้าที่มาอุดหนุนที่ร้าน หากสั่งเมนูโคตรพิเศษแล้วสามารถกินหมดชามเพียงคนเดียวได้ ทางร้านก็จะมีของขวัญของรางวัลแถมให้ฟรีๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีคนทำได้และได้รับของรางวัลไปแล้ว เป็นเด็กชายวัย 13 ปี ที่ทดสอบสั่งเมนูโคตรพิเศษและกินหมดเกลี้ยงได้ด้วยตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook