สาว 19 ใจเด็ดดวลมีดกับโจร บุกเข้ามาขโมยรถถึงในบ้าน

สาว 19 ใจเด็ดดวลมีดกับโจร บุกเข้ามาขโมยรถถึงในบ้าน

สาว 19 ใจเด็ดดวลมีดกับโจร บุกเข้ามาขโมยรถถึงในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ก.พ.) เวลาประมาณ 15.30 น. พันตำรวจโทอุดร ขัดแก้ว พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากนางสาวอภิสรา อายุ 19 ปี ว่า ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ได้บุกเข้ามาพยายามที่จะขโมยรถเก๋ง ที่จอดไว้ภายในบ้านพัก แต่ได้เกิดการต่อสู้ทำให้คนร้ายนั้นได้ใช้อาวุธมีดคัดเตอร์ที่เตรียมมากรีดเข้าที่บริเวณต้นแขนขาว ก่อนที่คนร้ายจะปีนรั้วข้ามกำแพงหลบหนีเข้าไปในป่ารกข้างทาง

โดยหลังจากที่รับแจ้ง ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา จำนวนกว่า 20 นาย เดินเท้าค้นหาคนร้ายที่หลังจากเกิดเหตุได้มีชาวบ้านในระแวกนั้นได้ติดตามคนร้ายเข้าไปในป่ารกทึบข้างทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้ค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านหลังดังกล่าวพบว่า บ้านที่ได้มีการดัดแปลงเป็นร้านรับเชื่อมโครงเหล็ก พบร่องรอยการต่อสู้จนสิ่งของกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ ใกล้กับพบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง 2673 นครราชสีมา มีคราบเลือดติดอยู่ที่บริเวณหลังคารถ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 1กก 269 นครราชสีมา ล้มตะแคงอยู่ภายในบ้าน

มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวอภิสรา อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของมีคมกรีดเข้าบริเวณต้นแขนขวา และได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะจากการถูกจับศีรษะกระแทกกับตัวรถ

นางสาวอภิสรา เปิดเผยว่า ขณะที่เกิดเหตุตนเองนั้นได้อาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ซึ่งได้เปิดประตูบ้านแบบเหล็กม้วนไว้เพียงครึ่งเดียว แล้วตนก็เข้าไปล้างจานภายในครัวที่หลังบ้าน หลังจากนั้นได้ยินเสียงแปลกๆ ตนเองจึงรีบวิ่งออกมาก็พบว่ามีคนร้ายเป็นอายุรูปร่างผอม สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า สวมกางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าคอมแบท สวมหมวกไหมพรม และสวมถุงมือ กำลังใช้มีดคัดเตอร์พยามที่จะงัดประตูรถเก๋ง ตนจึงตะโกนให้คนช่วย

ในจังหวะนั้นคนร้ายได้ใช้มีดคัดเตอร์จี้มาที่ตนก็ที่จะบีบบังคับให้ตนเองนั้นนำกุญแจรถยนต์มาให้ แต่ตนเองก็ไม่ยอม และได้พยายามที่จะหยิบมีดปอกผลไม้ที่วางอยู่บนโต๊ะฟันที่แขนของคนร้าย แต่คนร้ายต่อสู้แย่งมีด ซึ่งในจังหวะนั้นคนร้ายได้ใช้มีดคัตเตอร์กรีดเข้าไปที่บริเวณต้นแขนขวาของตน ก่อนที่จะวิ่งหนีออกไป

ตนเองจึงตัดสินใจวิ่งตามคนร้าย ทันใดนั้นคนร้ายได้หันกลับมาแล้วบีบคอตนเองก่อนที่จะจับตัวเหวี่ยงไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์จนล้มลงแล้วก็จับศีรษะของตนกระแทกกับรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะปีนรั้วบ้านหนีเข้าไปในป่ารกข้างทาง ซึ่งในจังหวะนั้นได้มีเพื่อนบ้านออกมาเจอจึงได้พากันวิ่งติดตามคนร้ายไป ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook