โอ อนุชิต เป็นห่วง นนท์ ไม่รู้ควรดีใจไหม..ถูกทักหน้าเหมือน !?

โอ อนุชิต เป็นห่วง นนท์ ไม่รู้ควรดีใจไหม..ถูกทักหน้าเหมือน !?

โอ อนุชิต เป็นห่วง นนท์ ไม่รู้ควรดีใจไหม..ถูกทักหน้าเหมือน !?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่านอยด์อะไรหรือเปล่า ถึงทำให้พระเอกผิวเข้มอย่างหนุ่ม "โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์" โพสต์ข้อความคล้ายกับว่ากำลังถ่อมตัวลงในเฟซบุ๊ค หลังเจอกระแสเปรียบเทียบจากชาวเน็ตเรื่องภาพลักษณ์ใหม่ของนักร้องวัยรุ่น "นนท์ เดอะวอยซ์" ที่นับวันก็ยิ่งหล่อขึ้นจนดูคล้ายกับเจ้าตัวไม่มีผิดเพี้ยน!!

โดยล่าสุดทางด้านของหนุ่ม "โอ อนุชิต" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่โพสต์ข้อความดังกล่าว ขณะเดินทางมาร่วมซ้อมละครเวที "ผ้าห่มผืนสุดท้าย" ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า จริงๆ แล้วตนเองไม่ได้รู้สึกน้อยใจกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด เพียงแค่รู้สึกเป็นห่วงอีกฝ่ายที่ถูกชมว่าหล่อขึ้นแล้วดูคล้ายกับเอง...

ถามถึงข้อความในเฟซบุ๊คที่เราโพสต์กับกระแสที่คนทักว่าหน้าเหมือนน้องนนท์
"คือประหลาดใจนิดหน่อยครับ เพราะมีแต่คนบอกว่าน้องนนท์หล่อมาก หล่อขึ้น หล่อขึ้น หล่อเหมือนโอ อนุชิต (หัวเราะ) ซึ่งผมก็แบบ เฮ้ย...กลายเป็นคำชมไปโดยปริยาย แต่อย่างที่บอกครับไม่ได้ถ่อมตัว แค่รู้สึกว่าน้องเขาหล่อขึ้นและก็หน้าตาดีจริงๆ แถมขาก็ยาว ไม่ได้เหมือนเราเลย เขาดูดีกว่าโอเยอะ"

แต่สิ่งที่เราเขียนมันดูเหมือนถ่อมตัวมากเลยนะ ทั้งตัวดำ ทั้งไม่สูง ?
"ก็จริงนะครับ (หัวเราะ) ลุงก็แก่แล้ว อยู่วงการมาหลายปีแล้ว ผิวก็ดำๆ ตัวก็เตี้ยๆ เท่านั้นเองครับ"

จริงๆ ถ้าหากเขาเอามาเปรียบเทียบกันเรายินดีไหม ?
"ก็ถือว่าเป็นคำชมนะ ผมเองก็แฮปปี้กับน้องเขาด้วย แต่...ถามน้องเขาหรือยังว่าเขาดีใจที่เหมือนผมหรือเปล่า คือทุกคนอาจจะไปยัดเยียดความเหมือนให้เขา ซึ่งเขาอาจจะเหมือนคนดีกว่ามั้ย"

แฟนๆ เราว่ายังไงบ้าง ?
"แฟนคลับก็ขำๆ ครับ เพราะเขาเองก็คิดว่าอาจจะเหมือนกันช่วงที่ผมเล่นละครกี่เพ้า แต่ที่ผ่านมาก็มีคนทักผมว่าเหมือนหลายๆ คนเยอะนะ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร"

พอเราโพสต์แบบนี้หลายคนก็อาจจะเป็นเราไม่อยากให้น้องมาเหมือนเรา ?
"ไม่นะครับ คือไม่ใช่ผมไม่แฮปปี้ที่เขาจะเหมือนหรือไม่เหมือนผม แต่ผมแค่คิดว่าการเหมือนผมมันไม่ได้เป็นคำชมสำหรับคนอื่นไง ก็อย่างที่บอกครับ ถามน้องเขาหรือยังว่าน้องเขาดีใจที่เหมือนผมไหม เหมือนโอ อนุชิต น่าดีใจเหรอ"

ขณะเดียวกันหนุ่ม "โอ อนุชิต" ก็ยังถือโอกาสนี้เคลียร์อีกหนึ่งประเด็นแรง กรณีสำนักข่าวดังตีข่าวเชิงว่าตนเองป่วยหนักจนหน้าเปลี่ยนจำแทบไม่ได้ ให้แฟนๆ ได้โล่งใจด้วยว่า..

"ตอนนี้ผมสบายดีนะครับ หายดีแล้ว ขอบคุณสำนักข่าวนั้นมากที่ทำให้เป็นประเด็น เพราะข่าวมันเก่ามาก ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเขาเขียนได้ยังไง เรื่องมันตั้ง 6-7 ปีแล้ว และตอนนี้ผมเองก็หายเป็นปกติแล้วด้วย ซึ่งในส่วนของการรักษาโรคไวรัสที่ปลายประสาทมันก็สามารถทำได้ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ และดูแลร่างกายให้แข็งแรง บวกกับเราไปพบคุณหมอก่อนที่จะเบี้ยว คุณหมอเขาก็จะช่วยหยุดอาการมันให้นิดหนึ่งและทำให้เราหายเร็วขึ้นได้ครับ"

ตอนนี้ยังมีอาการอยู่ไหม ?
"ถ้าเบี้ยวคงไม่มีครับ แต่อาจจะมีบ้างเวลาพูดคำบางคำเราอาจจะต้องใช้สติมากขึ้น แต่ถามว่าหายขาดไหม คือมันก็ไม่ได้มีผลอะไรกับการทำงาน เพียงแค่เรารู้สึกเองได้ว่ามันไม่ปกติ ซึ่งเพื่อนผมที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับโรคนี้เขาก็บอกว่าเขาเคยเป็นมากกว่าหนึ่งครั้ง แต่ถ้าเป็นแล้วหายได้ผมก็ไม่กังวลนะ อีกอย่างปกติตัวผมเองก็ตรวจเช็คสุขภาพเป็นประจำอยู่แล้วด้วย"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @tanon916 / FB : anuchyd

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โอ อนุชิต เป็นห่วง นนท์ ไม่รู้ควรดีใจไหม..ถูกทักหน้าเหมือน !?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook