หญิงยิงสามีเจ็บสาหัส ก่อนกระโดดเขื่อนป่าสักฯตาย

หญิงยิงสามีเจ็บสาหัส ก่อนกระโดดเขื่อนป่าสักฯตาย

หญิงยิงสามีเจ็บสาหัส ก่อนกระโดดเขื่อนป่าสักฯตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.หน้าพระลาน จ.สระบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุภายในบ้านพักพนักงาน ม.5 ต.หน้าพระลาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าพลเมืองดีนำส่ง รพ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ทราบชื่อว่า นายพีรบูรณ์ อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่บริเวณขมับด้านขวา มีแผลรูใหญ่ แพทย์รีบดำเนินการผ่าตัดช่วยชีวิตด่วน

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ได้ยินเสียงปืน 1 นัด และได้เห็น น.ส.สรินทิพย์ อายุ 25 ปี ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ หมายเลขทะเบียน กค2099 กทม.ออกจากที่เกิดอย่างเร่งด่วน และเห็นผู้บาดเจ็บเอามือกุมศีรษะ มาขอความช่วยเหลือ จึงรีบนำส่งรพ.

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวกระโดดน้ำตาย ในแม่น้ำเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ม.6 ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จึงให้มูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดลพบุรี รีบไปช่วยงมหาร่างหญิงสาวที่กระโดดลงไปในน้ำ บริเวณประตูระบายน้ำ

ใช้เวลางมหาอยู่ 30 นาที จึงสามารถนำหญิงสาวขึ้นมาได้ แต่ได้เสียชีวิตก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อว่า น.ส.สรินทิพย์ อายุ 25 ปี สวมเสื้อยืดแบบบาง สีขาว และสวมกางขาสั้นลายดอกแดงขาว

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็น น.ส.สรินทิพย์ ขับรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน กค 2099 กทม. มาจอดที่ร้านขายอาหารปลาแล้วเดินมากระโดด ห่างจากจุดจอดรถ ประมาณ 200 เมตร ค้นในรถผู้ตายพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 1 ลูก สีส้มชนิดลูกปลาย ชนิดเดียวกับที่ใช้ยิงสามีของเขาเอง ไม่พบอาวุธปืนที่ใช้ยิงสามีของนาง

ด้าน ร.ต.อ.ชลทาน งามขำ ร้อยเวร สภ.หน้าพระลาน จังหวัดสระบุรี กล่าวว่า คาดว่าผู้ตายจะมีปากเสียงกันกับสามี หลังจากที่สามีได้ไปบวชแก้บนให้กับผู้เสียชีวิต 7 วัน ที่วัดศรัทธาประชากร (วัดเขาลวก) หมู่ 4 ต.หน้าพระลาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เพื่อแก้บนให้กับผู้ตาย ที่หายจากอาการป่วยโรคเลือด หลังจากสามีได้สึกออกมาเมื่อเช้านี้ ก็กลับมาบ้านแล้วก็เกิดเหตุสลดดังกล่าว

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กอาสาร่วมกตัญญูพัฒนานิคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook