ผัวแค้นจัด! กระหน่ำยิงดับหนุ่มบุกปล้ำเมียร่างพรุน

ผัวแค้นจัด! กระหน่ำยิงดับหนุ่มบุกปล้ำเมียร่างพรุน

ผัวแค้นจัด! กระหน่ำยิงดับหนุ่มบุกปล้ำเมียร่างพรุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ก.พ.) เมื่อเวลา 04.00 น. สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 7 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูบ้าน ซึ่งมีประตูสแตนเลสกั้นอยู่ ส่วนที่เป็นบานประตูพบว่ากระจกแตกทั้งบาน เศษกระจกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น

จากการตรวจสอบภายในบ้านบริเวณห้องรับแขกพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายธาริน อายุ 30 ปี เป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.ตะกั่วป่า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงในสีดำเพียงตัวเดียว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนบาเร็ตตา ขนาด 9 มม. เข้าที่ท้อง 3 นัด และที่หน้าซ้ายและขวาอย่างละ 1 นัด รวม 5 นัด

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายวินัย อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของบ้าน หลังเกิดเหตุได้เข้ามอบตัวที่ สภ.ตะกั่วป่า พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวน นายวินัย ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำเรือประมงขนาดเล็กเดินทางไปหาปลาในทะเลบริเวณบ้านน้ำเค็ม อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา หลังเสร็จจากการทำประมงก็ได้เดินทางกลับบ้านมาช่วงเช้ามืด

ระหว่างที่กำลังเข้าบ้านได้ยินเสียงภรรยาของตนร้องขอความช่วยเหลือ ว่ามีคนร้ายพยายามจะปลุกปล้ำ จึงรีบเปิดประตูเข้าไปก็พบผู้ตายอยู่ จึงคว้าปืนพกยิงใส่ผู้ตายจนล้มลงกระทั่งเสียชีวิต แล้วเดินทางมามอบตัวดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ควบคุมตัวนายวินัย ไปตรวจคราบเขม่าดินปืน พร้อมทั้งสอบปากคำภรรยา พยานในที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนคดี และแจ้งข้อหานายวินัย ว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กกลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook