หวงหรือห่วง? โตโน่ ถาม แพท ให้ แบ็ค แท็กรูปมาทำไม

หวงหรือห่วง? โตโน่ ถาม แพท ให้ แบ็ค แท็กรูปมาทำไม

หวงหรือห่วง? โตโน่ ถาม แพท ให้ แบ็ค แท็กรูปมาทำไม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งโสดยิ่งเนื้อหอม คำๆ นี้คงจะใช้ได้กับนางเอกสาว "แพท ณปภา" เพราะมีข่าวผู้ชายตามจีบได้ไม่เว้นแต่ละวัน อย่างล่าสุดที่นักฟุตบอลหนุ่ม "แบ็ค อาทิตย์" แท็กรูปในไอจีประกาศตัวว่ากำลังคุยอยู่กับเธอ จนเกือบจะดับฝันคู่จิ้น โน่-แพท ลง แต่งานนี้เหมือนฝ่ายหญิงเองยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใครมาดูแลหัวใจ

ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอ แพท ณปภา เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า คุยกับนักฟุตบอลจริง แต่แค่เพื่อน ขอใช้ชีวิตโสดอยู่กับตัวเองก่อน พร้อมยอมรับคู่จิ้น "โตโน่ ภาคิน" ถามไถ่ถึงเรื่องข่าว และถามว่าให้เขาแท็กรูปมาทำไม

ออกงานด้วยกันกับโตโน่ครั้งแรก?
"ขอบคุณทุกกระแสค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ ถือเป็นครั้งแรกเลยที่เห็นคนรักเรามากขนาดนี้ ทั้งแพทและพี่โน่"

เห็นเราเขินมาก?
"ปกติค่ะ เขินเป็นปกติ การได้มาครั้งนี้ก็ต้องขอบคุณงานด้วย และขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามา ก็ถือว่าโอเคค่ะ ก็อย่างที่พี่โน่บอกนะคะ ขอบคุณที่รักเรา 2 คนค่ะ"

เคลียร์คิวยากไหม?
"จริงๆ แพทรับไว้สักพักแล้วค่ะ ก็น่าจะเป็นพี่โน่ที่เพิ่งเคลียร์คิวได้"

ได้คุยกันไหมว่ามางานเดียวกัน?
"คุยกันค่ะ ว่าวันนี้เราจะได้ขึ้นเวทีด้วยกันหรือเปล่า แพทก็ไม่รู้ก็ต้องถามงาน เพราะไม่ได้รับงานเองค่ะ"

หลังเวทีได้คุยกันไหม?
"ไม่ค่ะ มียิ้มบ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง เอางี้นะคะเรื่องการรับงานแพทบอกเลยว่าแพทไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว แต่เรื่องของธีมงานหรือการจัดงานขึ้นอยู่กับการจัดงานและผู้จัดการทั้ง 2 ฝั่งค่ะ มันเป็นรูปแบบที่เขาจัดวางไว้เรียบร้อยค่ะ"

หลังจากนี้จะมีออกคู่กันอีกไหม?
"จะมีอีกหนึ่งงานค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจนะคะจะยังไง คือทางของแพทเรียบร้อยแล้ว ก็เหมือนเดิมค่ะรอพี่โน่"

เรื่องค่าตัวรับคู่สูงขึ้นไหม?
"ของแพทเหมือนเดิมนะคะ แพทขึ้นนะคะขึ้นตามสโคพงานที่ให้ เช่น มีร้องเพลงไหม มีแจกรางวัลไหม แพทขึ้นตามเนื้องานนะคะ แต่แพทไม่ได้ขึ้นตามกระแส ไม่เกี่ยวกับออกคู่กันค่ะ"

เรื่อง แบ็ค อาทิตย์ นักฟุตบอล?
"เอางี้นะคะ เรื่องนักบอลแพทว่าแพทตอบเรื่องนี้มาสักพักแล้ว จริงๆ มันอยู่ในจุดที่เราไม่ต้องมานั่งตอบอะไรแบบนี้เลย อย่างที่บอกไปแต่แรกเรื่องการแท็กรูปของเขา จริงๆ เราอย่าไปคิดว่ามันอะไรเลยค่ะ คือตัวแพทก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แพทเองก็ไม่รู้ว่าเขาจะแท็กแพทคนเดียวด้วย แพทคิดว่าเขาคงจะแท็กหลายคนอยู่ แต่พอมาเป็นมาเป็นแพทคนเดียวมันเลยกลายมาเป็นประเด็น และตอนนี้ก็กลายเป็นวุ่นวาย ซึ่งทั้งหมดแพทไม่รู้เรื่องและไม่อยากยุ่งเรื่องตรงนี้ด้วย ก็คือทั้งหมดทั้งมวน ณ ตอนนี้แพทยังยืนยันนะคะ ว่าแพทยังไม่พร้อมคบใครเป็นแฟน และไม่ได้มีใครเป็นคนพิเศษ ทุกคนที่ผ่านเข้ามา ณ ตอนนี้เป็นได้แค่เพื่อน"

หลังจากมีข่าวออกไปได้คุยกับแบ็ค บ้างหรือยัง?
"ยังค่ะ คือเอางี้นะคะ แพทไม่ได้ติดใจอะไรเลยกับเรื่องทั้งหมดและทุกอย่าง ที่แพทไม่ได้คุยเป็นเพราะแพทไม่มีเวลา และแพทก็ไม่ได้อยากรู้เรื่องของเขาว่าเขาจะอะไรยังไง เพราะตอนนี้เรากับเขาไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นแค่เพื่อนกัน ซึ่งเพื่อนจะไม่ก้าวก่ายเรื่องของเพื่อนอยู่แล้ว และจะมีอนาคตหรือเปล่าแพทตอบไม่ได้ เพราะตอนนี้มันไม่ใช่เลยสำหรับแพท แพทยังอยากทำงาน ทุกคนเป็นเพื่อนแพท และแพทก็ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนเพราะแพทโสด แพทมีสิทธิ์เลือก ส่วนแพทจะเลือกใครตอนนี้มันยังไม่ใช่ประเด็น"

ไม่ได้กั๊กใช่ไหม?
"แพทพูดชัดเจนกับทุกคนที่คุยนะคะ ว่าแพทไม่พร้อมที่จะเป็นแฟน และแพทก็พร้อมที่จะเป็นเพื่อนเท่านั้น ถ้าคุณคิดเกินเลยกว่านั้นพักก่อนก็ได้ค่ะ"

มีกระแสข่าวว่าแบ็คยืมเงินด้วย?
"ไม่ค่ะ อย่างที่บอกเราไม่ได้สนิทกันขั้นนั้น แพทเลยไม่ได้ใส่ใจกับตรงนั้น เพราะอย่างที่บอกแพทกับเขาไม่ได้สนิทกัน และเรื่องยืมเงินแพทไม่ขอยุ่งดีกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า เราเป็นแค่คนเสพข่าว และแพทก็ไม่เคยถามเขาเรื่องนี้เลย"

โตโน่ว่ายังไงกับข่าว?
"พี่โน่ก็มีถามว่าไปให้เขาแท็กทำไมว่ะ (หัวเราะ) เราก็บอกว่ามันเป็นเรื่องของเขา เราไม่รู้ว่าเขาจะแท็กเราคนเดียว"

เหมือนพี่โน่เขาคอยติดตามเราตลอด?
"จริงๆ พี่โน่เขาอาจจะไม่ได้ดูเราหรอก แต่แฟนคลับเขาคอยดูให้ เหมือนแฟนคลับถามเขาตลอดว่ายังไง จากที่เขาไม่รู้เขาเลยต้องรู้โดยปริยายไปเอง คนก็พยายามไปถามเขาไปแท็กหาเขา แล้วเขาคงอดไม่ได้จนมาถามเรา"

ทำให้เราสนิทกันมากขึ้นไหม?
"ไม่นะคะ ระยะของเรายังเท่าเดิม อย่างที่พี่โน่บอกเรามีระยะของเรา อย่างที่บอกเขาคงอึดอัดที่คนถามเขา ก็เลยมาถามซะหน่อย ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ตามแฮชแท็กของพี่โน่เลยค่ะ เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

ล่าสุดมีเพจบอกว่าเราไปทานข้าวด้วยกัน?
"ตอนไหนคะ แค่งานยังเดินคนละฝั่ง แพทออกซ้ายพี่โน่ออกขวา ยากมาก น่าจะไม่ใช่ค่ะ คือเพื่อนหรือเปล่าแล้วคนก็เข้าใจเองว่าต้องใช่แน่ๆ เอางี้นะคะ แพทไปถ่ายเอ็มวีซึ่งเป็นร้านที่พี่โน่ไป แล้วในร้านมีคนเสื้อขาว เสื้อดำ คือมันเป็นไปได้หมดเลย บอกเลยแพทกับพี่โน่ไม่เคยทานข้าวด้วยกันนะคะ"

แสดงว่าเป็นคนละวัน?
"เป็นคนละภาพ คนละวันกันเลยค่ะ แล้วภาพซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่โน่ก็เป็นภาพตัดต่อค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หวงหรือห่วง? โตโน่ ถาม แพท ให้ แบ็ค แท็กรูปมาทำไม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook