วิจารณ์ยับ! พิธีกรชื่อดังโพสต์อวด ทำโต๊ะร้านกาแฟเลอะ

วิจารณ์ยับ! พิธีกรชื่อดังโพสต์อวด ทำโต๊ะร้านกาแฟเลอะ

วิจารณ์ยับ! พิธีกรชื่อดังโพสต์อวด ทำโต๊ะร้านกาแฟเลอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากมีผู้เข้ามาตั้งกระทู้ชื่อว่า  " เมื่อพิธีกรท่านหนึ่งและแฟนคลับทำให้เราสับสนต่อคำว่า 'ทำลายทรัพย์สิน' " โดยคุณสมาชิกหมายเลข 1160443 ระบุว่า 

พิธีกรชายชื่อดังท่านหนึ่ง ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก เล่าเหตุการณ์ว่า เพื่อนจะไปทานข้าวที่เยาวราช จึงได้ใช้ปากกาเขียนแผนที่ลงทิชชู่ อย่างละเอียด เนื่องจากไม่มีกระดาษ แล้วถ่ายลงโปรแกรมแชท ปรากฏว่าหมึกเลอะทะลุลงโต๊ะ เพราะใช้ปากกาเขียน CD เขียน และคาดว่าจะเช็ดไม่ออก หลังจากนั่งคิดหาทางออกอยู่นั้น มีลูกค้าเข้ามาหาโต๊ะว่าง จึงรีบสละโต๊ะแบบไม่เหลียวหลัง

โดยสมาชิกหมายเลข 1160443 ยังได้ระบุข้อความว่า "จากเดิมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องผิดและไม่ควรทำ เห็นคอมเม้นต์ของแฟนๆ แล้วเกิดสับสนเลยค่ะ มีเชียร์ให้ไปเขียนต่อให้ครบแนะนำคนอื่นต่อด้วย แหม.. เราว่าปกติเราไม่อยากยุ่งเลยนะ 

แต่วันนี้ลองมานึก ถ้าเราเป็นเจ้าของร้านที่อุตส่าห์เลือกเฟอร์นิเจอร์เข้ามาแต่งร้าน หรือเป็นเด็กเสิร์ฟที่อาจจะต้องไปขัดถูกันหลังจากนั้น หรือเป็นเจ้าของร้านที่ต้องมาเจอขีดๆ เขียนๆ แผนที่ร้านอื่นบนโต๊ะเรา เราว่าเราโลกก็ไม่สวยไป แต่เจองี้คงไม่แฮปปี้นะคะ หรือเราผิดเอง คนอื่นก็กิ๊วก๊าวตื่นเต้นและเชียร์กันดีจัง" 

ทั้งนี้ กระทู้ดังกล่าวได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของพิธีกรคนดังกล่าว

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก กระทู้คุณสมาชิกหมายเลข 1160443

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วิจารณ์ยับ! พิธีกรชื่อดังโพสต์อวด ทำโต๊ะร้านกาแฟเลอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook