มอบตัวแล้ว หนุ่มลั่นปืนยิงแฟนเก่าเมีย สารภาพทำเพราะแค้น

มอบตัวแล้ว หนุ่มลั่นปืนยิงแฟนเก่าเมีย สารภาพทำเพราะแค้น

มอบตัวแล้ว หนุ่มลั่นปืนยิงแฟนเก่าเมีย สารภาพทำเพราะแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าคดียิงกิ๊กเก่าคาร้านหมูกระทะ หนุ่มมือยิงมอบตัวแล้ว สารภาพแค้นถูกเหยียดหยาม ด้านเมียสาวแก้ข่าว ยืนยันไม่ได้คบผู้ชายซ้อน พร้อมโชว์ทะเบียนสมรส

จากกรณี นายอานนท์ อายุ 25 ปี น้องชายเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ "ดาบตำรวจ" สังกัดโรงพักแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ถูกชายคนรักใหม่ของอดีตแฟนสาว ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด จ่อยิงศีรษะจนเสียชีวิต ภายในร้านนัดพบหมูกระทะ อยู่ริมถนนสุทธาวาส ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา สาเหตุโดยเบื้องต้นทาง พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก.สภ.หนองปรือ สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งออกหาข่าวติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของคดีนี้ เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 มีนาคม 2559 พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน แถลงข่าวจับกุม นายเมธี อายุ  28 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก โดยที่พ่อแม่และพี่ชายของผู้ตาย ซึ่งเป็นตำรวจยศดาบตำรวจ เดินทางมาดูหน้าคนร้ายและเข้าขอบคุณตำรวจชุดจับกุม

จากการสอบปากคำ นายเมธี ให้การรับสารภาพว่า ปกติตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่ป้ายดำในเมืองพัทยา ในวันเกิดเหตุตนกับภรรยา พร้อมด้วยเพื่อนชายอีก 1 คน เดินทางไปนั่งรับประทานหมูกระทะร้านดังกล่าว และไปพบกับกลุ่มของ นายอานนท์ อดีตแฟนเก่าของภรรยา พร้อมกับเพื่อนชายวัยรุ่นรวม 7 คน ที่นั่งกินอยู่ก่อนแล้ว

ซึ่งในระหว่างที่ นายอานนท์ เดินผ่านโต๊ะของตน เพื่อไปเข้าห้องน้ำ มักจะพูดจาเหน็บแนมและแจกของลับใส่ตนตลอดเวลา แต่ที่ตนโมโหจนทนไม่ไหวคือ คำพูดที่ว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของตนมาก่อน ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นการดูถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชายมาก

ภายหลังตนจึงขับรถยนต์กลับไปเอาอาวุธปืนลูกโม่ที่ซื้อผ่านทางเว็บไซต์ในราคา 40,000 บาท แล้วกลับมาที่ร้านและเปิดฉากชกต่อยกับ นายอานนท์ เมื่อเห็นว่าสู้ไม่ได้ ตนจึงชักอาวุธปืนออกมาและเกิดการยื้อแย่งกัน จนทำให้ปืนลั่นถูกศีรษะ นายอานนท์ จนเสียชีวิตจากนั้นจึงหนีกลับไปตั้งหลักที่บ้านก่อนตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะความแค้น

ทางด้าน ภรรยาของนายเมธี ได้นำทะเบียนสมรสมาโชว์เป็นหลักฐาน พร้อมกับระบุว่า ตนกับนายเมธี ผู้ต้องหาในคดีนี้ แต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ได้เป็นกิ๊กตามที่สื่อมวลชนรายงานในตอนแรก

โดยก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเคยคบหาเป็นแฟนกับ นายอานนท์ แต่มาระยะหลังนายอานนท์ ติดยาเสพติดและถูกตำรวจจับในคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ศาลตัดสินจำคุก 4 ปีและเพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ตนทนพฤติกรรมไม่ไหวจึงขอบอกเลิกและมาแต่งงานอยู่กินกับ นายเมธี ได้กว่า 1 ปีเศษแล้ว

พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.หนองปรือ เร่งออกหาข่าวติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้ เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ คนร้ายลงมือยิงผู้อื่นต่อหน้าลูกค้าจำนวนมากที่เข้าไปนั่งรับประทานหมูกระทะ ซึ่งในเวลาต่อมาคนร้ายทนแรงกดดันไม่ไหว จึงยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายเมธี ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะฯ และใช้อาวุธปืนโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook