หนุ่มไทยปล้นฝรั่งสาวแฟนเก่า หวังหมดตัว-ต้องซมกลับไปหา

หนุ่มไทยปล้นฝรั่งสาวแฟนเก่า หวังหมดตัว-ต้องซมกลับไปหา

หนุ่มไทยปล้นฝรั่งสาวแฟนเก่า หวังหมดตัว-ต้องซมกลับไปหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มไทยตามปล้นสาวฝรั่ง เป็นแฟนเก่าที่ทะเลาะกัน สารภาพหวังให้หมดตัว ต้องซมซานกลับไปหาและคืนดี พบประวัติเคยติดคุกที่สวีเดน คดีข่มขืน

(2 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ นำตัว นายนันท์ชัย อายุ 31 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์อดีตแฟนสาวสัญชาติอเมริกัน มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังถูกจับกุมตัวได้ 

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 03.30 น. ของวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา นางสาวอลิซาเบธ อายุ 31 ปี สัญชาติอเมริกา ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกคนร้ายวิ่งราวชิงทรัพย์ บริเวณริมถนนราชมรรคา หน้าโรงแรมบีพีหลวงพระบาง เมืองเชียงใหม่ พร้อมกับให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเดินเที่ยวชมโบราณสถานอยู่

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินเข้ามาจากด้านหลัง แล้วชิงเอากระเป๋าสะพายแบบผ้าทอมือไป ภายในบรรจุโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 จำนวน 1 เครื่อง เงินสด จำนวน 7,500 บาท บัตรประจำตัว บัตรเครดิต และ หนังสือเดินทาง จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป 

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด กระทั่งพบผู้ต้องสงสัย คือ นายนันท์ชัย ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิทของผู้เสียหาย เคยคบหาและพักอยู่ด้วยกัน จึงตามจับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใกล้กับจุดเกิดเหตุ จึงได้นำตัวไปสอบสวน

นายนันท์ชัย ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยต้องคดีจำคุกที่ประเทศสวีเดน ต้องโทษราวๆ ปีเศษ คดีข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อพ้นโทษออกมาก็ได้กลับมาประเทศไทยและหางานทำอยู่ตามบาร์เบียร์ กระทั่งปีที่ผ่านมาได้พบรักกับ นางสาวอลิซาเบธ และอาศัยอยู่ด้วยกันมาตลอด

กระทั่งเมื่อ 4 วันก่อน ตนกับแฟนสาวเกิดทะเลาะกันอย่างหนัก จนทำให้ฝ่ายหญิงเก็บข้าวของหนีไป ตนพยายามออกตามหา กระทั่งมาพบเจอเดินอยู่ริมถนน จึงคิดแกล้งเป็นคนร้ายกระชากกระเป๋า เพื่อหวังให้ นางสาวอลิซาเบธ หมดที่พึ่งและต้องกลับมาหาตน แต่มาถูกตำรวจจับกุม หลังการสอบสวนได้ควบคุมตัวดำเนินดคีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook