บี้ KPN ไขปริศนา ลบแท็ก แตงโม ไม่เกี่ยว กุ๊บกิ๊บ

บี้ KPN ไขปริศนา ลบแท็ก แตงโม ไม่เกี่ยว กุ๊บกิ๊บ

บี้ KPN ไขปริศนา ลบแท็ก แตงโม ไม่เกี่ยว กุ๊บกิ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อหนุ่ม "บี้ ธรรศภาคย์" โพสต์รูปในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแท็กไปหานางเอกที่เล่นคู่ด้วยอย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" แต่จู่ๆ ภรรยาสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ก็เข้ามาคอมเม้นท์ว่า ‘สามีใครหล่อจุงเบยยยยค่ะ' และต่อมาบี้ได้ลบแท็กแตงโมออก งานนี้หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นหรือเปล่า หรือเพราะเกาเหลาชามโตระหว่างเมื่อครั้งก่อน ระหว่างแตงโมกับ ไผ่ วันพอยท์ หวานใจเพื่อนสนิท ดิว อริสรา เลยทำให้ไฟคุขึ้นมาอีก

พอมีโอกาสได้เจอ บี้ ธรรศภาคย์ เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์ข้อสงสัยที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟังว่า ส่วนตัวสนิทกับแตงโมอยู่แล้ว ที่ลบแท็กออกนั้นเป็นเพียงการกวนกันเฉยๆ และไม่เข้าใจว่าแค่กุ๊บกิ๊บมาเม้นท์ในโพสต์จับมาโยงเป็นเรื่องเดียวกันได้อย่างไร

เพิ่งถ่ายแฟชั่นคู่มา?
"จริงๆ หุ่นไม่ได้ฟิตเฟิร์มมากๆ นะ แต่ก็ดีที่มีความอาร์ตอยู่มากๆ ฟิคแบคก็ดีครับ เราตกลงรับกันไม่นานเลย เพราะจริงๆ คุยเรื่องนี้มานานแล้ว ก่อนหน้านี้พี่เขาอยากได้บี้คนเดียว แต่พอเราแต่งงานแล้ว เขาเลยบอกเอาคู่เลยดีกว่า ก็เลยได้คู่ครับ"

กระแสตอบรับดีมากๆ เลย?
"ใช่ คนพูดถึงเยอะมากๆ เลย ก็ขอบคุณมากๆ ที่มีทั้งคนติ และคนชม"

ถูกจับตามองว่าภาพดูหวิวๆ?
"ใช่ ผมว่าผ้ามันผืนเล็กไป ถ่ายออกมาเห็นร่องตูดผมหน่อย"

คนสงสัยว่าถอดจริงหรือเปล่า?
"เดี๋ยวนะ รูปแบบนั้นถอดจริง หรือใส่ไว้มันก็ไม่แตกต่างกัน ผมใส่กางเกงว่ายน้ำอยู่ แล้วเขาก็พับลงไปเรื่อยๆ ผมยังคิดเลยว่าน่าจะนอนหงายเนอะ (หัวเราะ)"

ภาพเราดูแซ่บมาก มีอ้าขาด้วย?
"จริงเหรอ ผมถนัดอยู่แล้วเรื่องอ้า (หัวเราะ) มันเป็นท่าโพสต์ ผมก็ถามว่ามันอ้าไปไหม เขาบอกไม่เป็นไร มันคืออาร์ต กุ๊บกิ๊บก็ไม่ได้ห้ามอะไรครับ"

พอใจกับผลงานครั้งนี้หรือเปล่า?
"โอเค ดีใจ ตอนแรกก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าภาพออกมาผมจะดูอ้วนหรือเปล่า ก็ไม่ครับ"

ค่าตัวต้องสูงมากๆ ใช่ไหม?
"ไม่ได้สูงครับ เมื่อกี้โดนถามว่าแปดหลักใช่ไหม ไม่มีครับ ปกติ"

อยากจะถ่ายแฟชั่นเซทใกล้คลอดอีกหนึ่งเซทไหม?
"มีคุยกับกิ๊บอยู่ เพราะกิ๊บก็อยากมีเก็บไว้เหมือนกัน เดี๋ยวต้องลองดู จริงๆ มีหลายเล่มติดต่อเข้ามาแหละ เดี๋ยวลองดูว่าจะตกลงเล่มไหน ส่วนจะเซ็กซี่กว่านี้ไหม ก็ไม่แน่ ต้องแล้วแต่ฟิวส์ช่วงนั้น แต่เป็นกางเกงในว่ายน้ำยังไม่พร้อมครับ อยากให้โตกว่านี้ หนุ่มกว่านี้ อายุมากกว่านี้ครับ"

ล่าสุดมีประเด็นที่เราลบแฮชแท็ก แตงโม ในไอจี?
"ปกติผมกับพี่โมสนิทกันอยู่แล้ว กัดกันอยู่แล้ว พอเขาเม้นท์มาว่าไม่เห็นหน้าเรา ไม่ต้องแท็กมาก็ได้ เราก็ลบดิ ตลกอยู่แล้ว ไม่มีอะไร แล้วเราก็งงว่ากิ๊บเขามาเม้นท์ว่าสามีใครหล่อจังเลย มันไปเชื่อมโยงกันได้ยังไงว่ากิ๊บมาหึง กิ๊บไม่จำเป็นต้องมาหึง เพราะตั้งแต่ที่ผมคุยกับกิ๊บมา ผมไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงคนอื่นเลย"

ได้คุยเรื่องนี้กับโมหรือยัง?
"คุยเยอะนะ เขาบอกเห็นข่าวนี้หรือยัง ตัวพี่โมเองเขาก็งง ผมก็งง แต่ไม่มีอะไรครับ ไม่มีอะไรเลย"

คนจับไปโยงว่ากุ๊บกิ๊บกับแตงโมเคยเกาเหลากัน จากกรณีที่แตงโมโพสต์ด่า ไผ่ วันพอยท์ แฟน ดิว อริษรา?
"เอาจริงๆ เรื่องนี้ผมไม่รู้เรื่องว่ามันมีอะไร แต่ผมว่ามันไม่มีอะไร ไม่ต้องไปถามกิ๊บต่อ หรือไปถามใครต่อแล้ว คือเรางงไง แค่ผมลบแท็กแล้วเกี่ยวอะไรกับที่กิ๊บเม้นท์สามีใครหล่อจัง และดูหึง"

ต่อไปจะกล้าแท็กแตงโมอีกไหม?
"แท็กแล้วลบให้ดูอีกทีก็ได้ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรครับ"

ถามถึงความคืบหน้างานแต่ง?
"เหนื่อยมาก ผมว่าถึงวันงานคงจะตื่นเต้น ตอนนี้ผมดูแลทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแจกการ์ด หรือเรื่องอาหาร ทุกอย่างเราสองคนดูแลเองหมดเลย ช่วงนี้เลยเหนื่อย แต่วันจริงน่าจะตื่นเต้น ผมอยากให้งานออกมาสมบูรณ์และไม่มีปัญหาอีก เพราะอย่างครั้งที่แล้วก็มีปัญหาเรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาว ต้องไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกแล้ว ตอนนี้เรากังวลเรื่องเงิน เพราะวางงบไว้ก้อนหนึ่ง แต่มันบานไปเรื่อยๆ จากสามเท่า เกือบห้าล้านครับ แต่ทุกอย่างตอนนี้เริ่มลงตัวแล้ว"

เครดิตภาพ IG: bie_kpn , เพจใต้เตียงดารา

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บี้ KPN ไขปริศนา ลบแท็ก แตงโม ไม่เกี่ยว กุ๊บกิ๊บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook