โรงงานผลิตพลุสระบุรี ระเบิดวอด 2 หลัง เจ็บสาหัส 2

โรงงานผลิตพลุสระบุรี ระเบิดวอด 2 หลัง เจ็บสาหัส 2

โรงงานผลิตพลุสระบุรี ระเบิดวอด 2 หลัง เจ็บสาหัส 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงงานพลุระเบิด ที่ หนองแค จ.สระบุรี วอด 2 หลัง เจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่ปิดพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่า เกิดเหตุโรงงานประกอบพลุเกิดระเบิดขึ้น โดยเบื้องต้น นายทองหล่อ ดอกพิกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ห้วยขมิ้น อ.หนองแค จ.สระบุรี กล่าวว่า เหตุดังกล่าว เป็นโรงงานประกอบพลุ ตะไล อื่นๆ ตั้งอยู่ ที่ ม.9 ต.ห้วยขมิ้น โดยทำให้โรงงานเสียหายราบเป็นหน้ากอง 2 หลัง โดยมีผู้ไดรับบาดเจ็บสาหัส 2 คน หนึ่งคนเป็นเจ้าของโรงงาน สะเก็ดระเบิดทะลุลำตัวจนไส้ไหลออกมา และอีกคนเป็นหลานสาวเจ้าของโรงงาน จนท.นำส่งรพ.สระบุรีแล้ว ล่าสุด ผู้กำกับ สภ.หนองแค และปลัดอำเภอหนองแค เข้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบสาเหตุ

นายทิวา วัชรากาฬ ปลัดจังหวัดสระบุรี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ความคืบหน้ากรณีเหตุโรงงานพลุระเบิด ชื่อ "เบี้ยวดินระเบิด" มีคนบาดเจ็บ 2 ราย มีโรงงานประกอบพลุ เสียหายทั้งหลัง 2 โรง และบ้านของหลานสาวพังทั้งหลังอีก 1 หลัง และบ้านเพื่อนบ้านเสียหายบางส่วนอีก 1 หลัง รวมเสียหาย 4 หลัง

โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่า เจ้าของโรงงานกำลังเร่งประกอบพลุ เพื่อส่งออเดอร์ให้กกับลูกค้า ร่วมทำพลุกับหลานสาว และก็เกิดระเบิดขึ้น โดยน่าจะมีมาจากความผิดพลาดระว่างการการประกอบและอากาศที่ร้อนจัด จึงทำให้เกิดระเบิดขึ้น ทาง จนท.พิสูจน์หลักฐานกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ ว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรกันแน่

ขอบคุณภาพจาก กู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook