สยองขวัญ! ตร.จีนเจอศพติดในลิฟท์ คาดอยู่เป็นเดือน-ไม่มีใครรู้

สยองขวัญ! ตร.จีนเจอศพติดในลิฟท์ คาดอยู่เป็นเดือน-ไม่มีใครรู้

สยองขวัญ! ตร.จีนเจอศพติดในลิฟท์ คาดอยู่เป็นเดือน-ไม่มีใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพสุดหดหู่ หญิงจีนติดอยู่ภายในลิฟท์อพาร์ทเมนท์ รอยขีดข่วนเต็มไปหมด คาดติดอยู่ในนั้นเป็นเดือน แต่ไม่มีใครรู้ ก่อนอดตายในที่สุด

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองซีอานพบร่างไร้วิญญาณของหญิงคนหนึ่ง ติดอยู่ในลิฟท์โดยสารอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ท่ามกลางรอยขีดข่วนและคราบเลือดจากการตะกุยผนังลิฟท์ เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ เชื่อว่าติดอยู่ในนั้นประมาณ 1 เดือน จนกระทั่งเสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ภายในลิฟท์โดยสารที่ระบบเกิดความเสียหาย ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นยังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่า หญิงคนดังกล่าวเข้าไปติดอยู่ในลิฟท์โดยสารที่เสียเป็นเดือนๆ แล้วได้อย่างไร ข้อมูลยังบอกอีกว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปตรวจสอบต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นภาพที่น่าหดหู่และสยดสยองที่สุด พบเห็นร่องรอยความพยายามเอาชีวิตรอดภายในลิฟท์อยู่ทุกหนแห่ง

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นคาดว่าหญิงคนนี้น่าจะมีชีวิตอยู่อีกหลายวัน หลังจากที่เธอติดอยู่ภายในลิฟท์โดยสาร โดยที่ไม่มีใครรู้หรือไม่ยินเสียงขอความช่วยเหลือจากเธอเลยสักคน แพทย์สันนิษฐานว่า เธอเสียชีวิตลงเพราะอาการอดตาย หลังไม่ได้รับสารอาหารใดๆ เป็นเวลาหลายวัน เชื่อว่าเธอน่าจะดื่มปัสสาวะตัวเอง เพื่อประทังชีวิตไปวันๆ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบประวัติของหญิงคนดังกล่าว พยายามติดต่อเพื่อนหรือครอบครัว แม้จะสงสัยว่าคนหายไปทั้งคน เหตุใดถึงไม่มีการแจ้งความคนหาย หรือออกตามหาหญิงคนนี้

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook