อีกแล้ว! ขี่รถโดนเชือกบาด นศ.สาวหาดใหญ่เป็นแผลยาว

อีกแล้ว! ขี่รถโดนเชือกบาด นศ.สาวหาดใหญ่เป็นแผลยาว

อีกแล้ว! ขี่รถโดนเชือกบาด นศ.สาวหาดใหญ่เป็นแผลยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์เตือนภัย เชือกขึงขว้างถนน นักศึกษาสาวโดนหวุดหวิด ขับรถโดนบาดใบหน้า เป็นรอยแผลยาว เหตุเกิดที่หาดใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก สวพ.91 ได้แชร์เรื่องราวเตือนภัยเกี่ยวกับเส้นทางท้องถนนในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่ในพื้นที่ตรวจสอบดูแล หลังเกิดกรณีนักศึกษาสาวประสบเหตุได้บาดเจ็บ ระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์ไปบนถนน เจอเชือกว่าวหรือเส้นเอ็นบาด คล้ายกับกรณีที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้วในสังคม

ตามรายงานระบุว่า อาสาสมัครพิทักษ์เมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (4 มี.ค.) เกิดกรณีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและลำคอ มีลักษณะเป็ฯรอยถูกเชือกบาด เหตุเกิดใกล้กับห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาเขาแก้ว เบื้องต้นยังไม่แน่ชัดว่า เป็นเชือกว่าวหรือเส้นเอ็น

เหยื่อผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักศึกษาสาว ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามทางในช่วงบ่ายเศษๆ โดยสวมใส่หมวกกันน็อก หน้ากากอนามัยและถุงมือ เมื่อขับถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกเหมือนดูอะไรบางอย่างเกี่ยวและบาด ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง ด้วยความตกใจ นักศึกษาจึงรีบออกจากมาจุดเกิดเหตุและขอความช่วยเหลือ โดยไม่ได้ตรวจสอบว่าเกิดจากสิ่งใดกันแน่

จากร่องรอยอาการบาดเจ็บ พบรอยคล้ายถูกเชือกบอกที่ใบหน้าของเหยื่อ เป็นทางยาวพาดใบหน้า มีรอยเด่นชั้นบริเวรแก้ม นอกจากนี้ยังได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก มีบาดแผลถลอกตามร่างกายอีกหลายจุด กรณีดังกล่าวจึงได้รับความสนใจและถูกแชร์ส่งต่อ เพื่อเตือนภัยคนในพื้นที่ ที่เหตุดังกล่าวอาจจะเป็นกับดักของมิจฉาชีพที่หวังจะก่อเหตุร้ายก็เป็นไปได้ จึงฝากให้หน่วยงานในพื้นที่ดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook